Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

tin worldcup888: Tuyển Việt Nam triệu tập Hùng Dũng: Thầy Park cao tay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V430036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2021
Hết hạn
17/11/2022
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Na Rì » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Thầy Park "mua" rắc rối
 
Vừa xong việc của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang Seo dù chưa lên đường trở về Hà Nội hội quân nhưng đã có một quyết định gây nhiều ý kiến trái chiều: gọi Hùng Dũng trở lại tuyển Việt Nam.
 
Cần khẳng định rõ rằng, tiền vệ quan trọng bậc nhất ở tuyển Việt Nam hiện còn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương sau pha va chạm với Hoàng Thịnh tại V-League hồi tháng 3. Vì vậy, quyết định điền tên Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam của ông thầy người Hàn lập tức tạo "sóng".
 
Tuyển Việt Nam triệu tập Hùng Dũng: Thầy Park cao tay?
Thầy Park Hang Seo quyết định gọi Hùng Dũng trở lại sau chấn thương rất nặng
Theo công bố, Hùng Dũng hiện tại mới chỉ trong giai đoạn tập phục hồi theo giáo án tăng dần sau 7 tháng kể từ thời điểm chấn thương nặng ở V-League. Cho nên bộ phận y tế từ PVF, Hà Nội FC nhanh chóng  khuyến cáo Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 cần thêm thời gian phục hồi hoàn toàn mới có thể trở lại sân cỏ.
 
Khuyến cáo này của bộ phận y tế chính xác hay không thì còn phải chờ thời gian trả lời, nhưng rõ ràng việc tuyển Việt Nam từng có rất nhiều trường hợp tưởng đã ổn nhưng khi lên tập trung bỗng nặng thêm vì đốt cháy giai đoạn trở lại sân cỏ.
 
 
Ví dụ điển hình không ai khác khi là chính các đồng đội của Hùng Dũng tại Hà Nội FC như Văn Hậu, Đình Trọng... Hai đàn em của Hùng Dũng sau khi được thầy Park "dùng sớm" ở tuyển Việt Nam liên tục gặp vấn đề thể trạng, thậm chí như Văn Hậu tái phát chấn thương, sắp phải lên bàn mổ trong vòng chưa đầy 2 năm. Chính vì vậy, quyết định gọi Hùng Dũng của HLV Park Hang Seo tạo ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó số đông không đồng tình.
 
hay cao tay?
 
Về cơ bản, thuyền trưởng người Hàn Quốc chẳng phải tự nhiên gọi Hùng Dũng trở lại tuyển Việt Nam ở thời điểm này. Lý do lớn nhất xem ra vẫn là ý tốt: sự ưu ái dành cho cậu học trò cưng.
 
Nói rõ ra rằng, HLV Park Hang Seo muốn Hùng Dũng góp mặt ở đợt tập trung hiện tại của tuyển Việt Nam nhằm lấy lại cảm giác “ăn cơm tuyển”. Quan trọng nhất vẫn nằm ở vấn đề được chăm sóc y tế kỹ hơn so với CLB.
 
Tuyển Việt Nam triệu tập Hùng Dũng: Thầy Park cao tay?
nhưng HLV Park Hang Seo hãy thận trọng
Thậm chí, HLV Park Hang Seo có lẽ cũng hy vọng việc hội quân cùng tuyển Việt Nam là liệu pháp tâm lý giúp Hùng Dũng quyết tâm hơn trong giai đoạn phục hồi quan trọng này, trước khi chính thức bình phục, ra sân ở AFF Cup hoặc vòng loại World Cup ở giai đoạn đầu năm 2022.
 
Tính toán của HLV Park Hang Seo về cơ bản là khá giống với những gì mà thuyền trưởng người Hàn Quốc từng làm với các học trò khác, nhưng riêng với Hùng Dũng lại phải khác.
 
Vị trí, vai trò của tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC ở tuyển Việt Nam chắc chắn là quan trọng, cần thiết nên thuyền trưởng người Hàn Quốc mong mỏi Hùng Dũng trở lại hơn ai hết.
 
Vấn đề là gọi Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam nhằm tạo điều kiện chăm sóc y tế hay bất cứ tính toán gì khác về tâm lý thì được, nhưng hãy loại trừ ra phương án sử dụng tiền vệ này nếu chưa sẵn sàng. Bởi vì bài học Văn Hậu, Đình Trọng vẫn còn vô cùng nóng hổi, dù HLV Park Hang Seo có thể chỉ "vô tình" khiến 2 cầu thủ này gập ghềnh hơn khi trở lại sau chấn thương.
 
Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):
Tin đăng cùng chuyên mục