Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hài lỏng với chiều cao mơ ước cùng Super Growth Height

Thông tin mua bán
Mã tin
V048667
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2015
Hết hạn
22/07/2016
Xem :
453
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hài lỏng với chiều cao mơ ước cùng Super Growth Height
TPCN tăng chiều cao Super Growth Height chính là bí quyết giúp bạn cải thiện vóc dáng để có thể thực hiện những ước mơ nghề nghiệp yêu thích với các thành phần tự nhiên, an toàn và được kiểm chứng.
 

Sở hữu chiều cao lý tưởng và vóc dáng cân đối là mong ước của hầu hết các bạn trẻ. Đây là một mong ước hoàn toàn chính đáng. Vì chiều cao lý tưởng không chỉ giúp bạn tự tin hơn, dễ dàng lựa chọn trang phục hơn khi đi dạo phố hoặc dự tiệc mà nó còn là yếu tố cần thiết để bạn thành công trong sự nghiệp và thực hiện đam mê của mình. 

 

Biến ước mơ thành hiện thực với Super Growth Height
 

Hình minh họa

Ở trường hợp khác, dù bạn không làm việc trong ngành nghề đòi hỏi phải có chiều cao thì đây vẫn là một yếu tố giúp bạn thành công và có thể thăng tiến trong sự nghiệp. Một bạn nữ có chiều cao lý tưởng và thân hình cân đối sẽ lợi thế hơn rất nhiều so với các bạn khác khi gặp gỡ đối tác. Dự án thành công, hợp tác thành công thì con đường tương lai phía trước của bạn cũng sẽ rộng mở.

Biến ước mơ thành hiện thực với Super Growth Height

Trong cuộc sống, không phải ai cũng may mắn sở hữu được chiều cao lý tưởng. Chiều cao của con người có tăng trưởng hay không phụ thuộc nhiều yếu tố trong suốt quá trình phát triển của cơ thể. Nếu bạn không chú ý đến những yếu tố ấy thì chiều cao khó có thể tăng trưởng như ý muốn. Nhưng với Super Growth Height bạn vẫn có thể cải thiện chiều cao dù đã qua tuổi trưởng thành. Sản phẩm chính là bí quyết giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực.
 

Biến ước mơ thành hiện thực với Super Growth Height

 

Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao chất lượng hàng đầu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Super Growth Height được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên với tinh chất: lúa mì, đậu nành… không chứa cholesterol, cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Sản phẩm không những giúp bạn có được chiều cao lý tưởng bằng cách hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng các khối cơ xương mà đồng thời làm trẻ hóa chúng để duy trì sự độ bền vững chắc, giúp bạn tránh xa những bệnh liên quan về xương khớp khi bước qua độ tuổi trung niên.

Đối tượng: TPCN tăng chiều cao Super Growth Height thích hợp cho lứa tuổi từ 7-25 tuổi để cải thiện chiều cao hiệu quả tại nhà.

Lưu ý:

  • Sản phẩm Super Growth Height không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh như thuốc.
  • TPCN Super Growth Height chỉ được dùng trong độ tuổi từ 12 – 25 tuổi.
  • Chỉ định: Trẻ từ 6 tuổi trở lên là có thể dùng được tuy nhiên không được dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Địa chỉ mua Super Growth Height đáng tin cậy
Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI là điểm đến đáng tin cậy của nhiều người, tạo được lòng tin của quý khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và cách thức phục vụ tận tình trong suốt 5 năm hoạt động nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua sản phẩm của trung tâm mà không cần lo lắng về vấn đề hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

CN1: Số 206 (Số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, tp. HCM
CN2: 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
CN3: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng


ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục