Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hướng dẫn trị sẹo rỗ hiệu quả bằng dứa gai tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V078588
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2016
Hết hạn
20/07/2017
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trantrang177
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trị sẹo rỗ bằng dứa gai cho bạn gái làn da trắng hồng rạng rỡ tự tin bước ra đường. Bạn đã sở hữu bí quyết trị sẹo rỗ tuyệt vời này chưa ?

 

Trị sẹo rỗ bằng dầu oliu

 

Tại sao lại trị sẹo rỗ hiệu quả bằng dứa gai

Dứa gai là một trong những loại quả thông thường và gần gũi với cuộc sống của chúng ta. Những trái dứa thơm lừng với nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và hơn hết còn là bí quyết rất tốt da, có tác dụng điều trị sẹo rỗ vô cùng hiệu quả.

Bởi trong trái dứa gai chứa nhiều dưỡng chất như canxi, kali, i ốt, phốt pho…và rất nhiều dưỡng chất khác giúp tăng cường sức khỏe cho làn da và đẩy nhang quá trình tái tạo da hiệu quả. Vì thế, dứa gai được đánh giá là một trong những bí quyết điều trị sẹo nói chung và là cách điều trị sẹo rỗ nói riêng hiệu quả, tốt nhất hiện nay.

Cách thực hiện trị sẹo rỗ hiệu quả bằng dứa gai khá đơn giản như sau:

Bước 1: Chuẩn bị 1 quả dứa gai chín vừa phải (không quá xanh cũng không quá chín)

Bước 2: Gọt vỏ, cắt bỏ mắt và thái mỏng.

Bước 3: Rửa sạch bụi bẩn và chất nhờn trên vùng da cần điều trị.

Bước 4: Đắp lát dứa lên vùng da bị sẹo rỗ, chà xát nhẹ trong 5 phút rồi để yên trong khoảng 30 phút. Bạn cũng có thể xay nhuyễn để đắp lên da để tinh chất trong dứa có thể thấm sâu vào vùng da bị sẹo.

Lưu ý khi sử dụng cách trị sẹo rỗ hiệu quả bằng dứa gai tại nhà

Do sử dụng dứa gai là một phương pháp tự nhiên nên không có hiệu quả ngay lập tức, bạn cần kiên trì thực hiện từ 2 – 3 lần/ tuần đều đặn thì mới có hiệu quả tốt.

Sau khi sử dụng mặt nạ dứa, nên hạn chế tiếp xúc với nắng do trong dứa gai chứa axit khiến làn da dễ bắt nắng hơn.

Muốn trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà nên kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ chất, ăn nhiều hoa quả tươi chứa vitamin C, uống nhiều nước và tránh dùng các chất kích thích.

Để có kết quả tốt hơn, bạn nên có chế độ sinh hoạt khoa học như không thức đêm, giảm stress, hạn chế dùng mỹ phẩm trang điểm.

Với các vết sẹo rỗ lâu năm, bạn nên liên hệ với các chuyên gia thẩm mỹ để có hướng điều trị tốt hơn, hiệu quả hơn.

 

Cách trị sẹo rỗ bằng dứa gai là một phương pháp trị sẹo rỗ tự nhiên an toàn với da giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng tuyệt vời. Nhưng với những vết sẹo rỗ lâu năm, diện tích rộng và hõm sâu thì phương pháp này không thật sự hiệu quả.

Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, lăn kim tế bào gốc trị sẹo rỗ tại thẩm mĩ viện Xuân Hương là cách làm đẹp da mang lại cho bạn gái làn da trắng sáng, mịn màng nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trị sẹo rỗ hiệu quả bằng lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Tin đăng cùng chuyên mục