Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kỹ thuật bấm mí tạo mắt bồ câu có được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089530
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2016
Hết hạn
23/12/2017
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thưa bác sĩ em có vấn đề mong được bác sĩ giải đáp ạ. Đôi mắt em có cấu tạo hơi nhỏ nên em muốn thực hiện thẩm mỹ để cải thiện kích thước. Vậy bấm mí tạo mắt bồ câu có được không ạ? Bên cạnh đó có phương pháp nào tạo hình mí mắt đem lại hiệu quả cao không ạ? (Minh Tâm – Hải Phòng).
 
Bác sĩ giải đáp:
 
Chào bạn Minh Tâm! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi bấm mí tạo mắt bồ câu được không qua các thông tin sau đây.
 
Bấm mí tạo mắt bồ câu được không?
Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí bằng cách luồn chỉ tạo nếp mí. Thông qua các điểm nhấn được xác định trên mí mắt bác sĩ tạo nên sự liên kết giữa sụn mi và da mí mắt trên. Qua đó hình thành nên mắt 2 mí nhìn tự nhiên và rõ ràng. Bấm mí được áp dụng để khắc phục các trường hợp đôi mắt 1 mí, mắt mí ẩn, mí lót.
 
Bấm mí tạo mắt bồ câu có được không? 1
Bấm mí tạo đôi mắt to tròn xinh đẹp
 
Bấm mí tạo mắt bồ câu được không? Công dụng của bấm mí là tạo đôi mắt 2 mí to tròn. Do đó các trường hợp đôi mắt có kích thước nhỏ và muốn sở hữu đôi mắt to tròn hơn thì bạn có thể áp dụng phương pháp bấm mí. Tuy nhiên một số trường hợp như mắt có nhiều da chùng bấm mí sẽ không đem lại hiệu quả cao. Thay vào đó bạn có thể thực hiện cắt mí Hàn Quốc để đạt được kết quả như mong muốn.
 
Cắt mí tạo mắt bồ câu như nào?
Dựa vào tình trạng của khách hàng mà bác sĩ thực hiện tạo nếp mí như thế nào. Cũng như một số phương pháp khác bác sĩ thực hiện tạo mắt bồ câu theo các bước khép kín. Nhờ đó có thể hạn chế mọi trường hợp rủi ro xảy ra.
>> Kỹ thuật treo chân mày nội soi
Bước 1: Xác định tình trạng mắt
Bác sĩ xác định tình trạng kích thước mắt của khách hàng qua việc khám sức khỏe. Nhờ thế mà bác sĩ có thể tư vấn cụ thể phương pháp thích hợp với mỗi trường hợp.
 
Bấm mí tạo mắt bồ câu có được không? 2
Bệnh viện Kim địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn
 
Bước 2: Đánh dấu vị trí phẫu thuật
Dựa vào tình trạng mắt, bác sĩ tiến hành đánh dấu những vị trí cần thực hiện loại bỏ nhược điểm. Sau đó là đo vẽ nếp mí mắt mới theo tỷ lệ chuẩn.
Bước 3: Làm sạch vùng quanh mắt
Để tránh gây nhiễm trùng, bác sĩ làm sạch vùng quanh mắt của khách hàng bằng thuốc sát trùng. Sau đó là tiến hành gây tê để tránh trường hợp khách hàng cảm thấy đau đớn hay khó chịu.
 
Bước 4: Phẫu thuật tạo nếp mí
Trước hết bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên sau đó là thực hiện cắt da chùng tạo nếp mí. Kết quả đem lại là đôi mắt to tròn tự nhiên nhìn không có dấu hiệu thẩm mỹ.
 
Bấm mí tạo mắt bồ câu có được không? 3
Các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện chuẩn xác thao tác phẫu thuật
 
Bước 5: Khâu thẩm mỹ vết mổ
Bác sĩ dùng chỉ chuyên khoa khâu thẩm mỹ vết mổ sao cho không để lại sẹo. Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc và nghỉ ngơi tại nhà sau khi cắt mí xong.
 
Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn về vấn đề nhấn mí tạo mắt bồ câu được không. Để được tư vấn cụ thể hơn các bạn có thể liên hệ trực tiếp Kim Hospital để được trả lời.
Tin đăng cùng chuyên mục