Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nghỉ ngơi đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V048610
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
526
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Nghỉ ngơi đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cân 

 

Vì sao nghỉ ngơi đóng vai trò tối quan trọng?


Vì sao khi luyện tập phát triển cơ bắp cần thời gian nghỉ ngơi?
 

Khi bạn tác động lực vào cơ bắp nghĩa là bạn đang tạo ra các ion axit lactic và hydro. Các chất này không gây hại cho cơ thể ở liều lượng nhỏ nhưng sẽ có một lượng lớn các chất này được hình thành trong một buổi tập. Và một khi các chất này tăng lên thì sẽ ngăn chặn cơ bắp sản sinh đủ lực và gây ra mệt mỏi. Nói một cách dễ hiểu hơn là nó có thể làm bạn cảm thấy rất mệt mà không thực sự tạo nên một hiệu quả tăng cơ nào. Tệ hơn, việc cung cấp protein thích hợp cho cơ bắp tăng trưởng và phát triển có thể bị cản trở do ion axit lactic và hydro tăng lên.

Ngoài ra thì bản chất của quá trình xây dựng cơ bắp về cơ bản khi tập luyện sẽ gây thương tích nhỏ trong các mô. Sau đó, thời gian nghỉ ngơi sẽ giúp cơ thể có thời gian để sửa chữa cơ bắp và làm cho chúng mạnh mẽ hơn. Nếu như không nghỉ ngơi hoặc không có thời gian nghỉ hợp lý thì sẽ làm tổn thương cơ thể mà cơ bắp cũng không thể phát triển như ý.

Những lưu ý khi tập luyện để tăng cân:

Tập luyện đều đặn:  Để xóa bỏ thân hình gầy còm và thay vào đó là mức cân nặng lý tưởng cùng cơ thể săn chắc thì việc tập luyện chăm chỉ mỗi ngày là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Chọn môn thể thao phù hợp: Sẽ giúp bạn có cảm giác thích thú hơn khi tập luyện và mang lại hiệu quả cao hơn.

Thời gian tập luyện: Khoảng thời gian từ 3h đến 6h chiều là thời gian thích hợp nhất để tập thể dục thể thao với cường độ cao giúp tăng cơ bắp hiệu quả.

 

5 môn thể thao giúp bạn tăng cân hiệu quả

 

Tập luyện ở mức phù hợp: Bạn cần điều chỉnh chế độ ở mức phù hợp với cường độ và thời gian để cơ thể và cơ bắp bạn có thể được nghỉ ngơi và phục hồi lại. Tập luyện ở mức độ trung bình, đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng tăng cân.

Chế độ dinh dưỡng: Trong quá trình tập luyện các bài tập tăng cân, bạn cần ăn đúng giờ và ăn đủ ba bữa chính. Trong bữa chính, bạn nhớ ăn đủ bốn nhóm chất: bột đường, chất đạm, chất béo và các loại rau quả. Đồng thời, bạn nên ăn thêm 2 - 3 bữa phụ một ngày sau bữa chính, để tăng thêm dinh dưỡng cho cơ thể.

4. Tiết kiệm chi phí

 

Những lợi thế khi tăng cân với thực phẩm chức năng Superior Weight Gain

 

Chỉ 899.000 đồng, bạn đã sở hữu ngay một hộp Superior Weight Gain 90 viên, dùng được trong 1 tháng (mỗi ngày uống 3 viên vào mỗi tối trước khi ngủ), hỗ trợ tăng cân tăng cơ cấp tốc cực kì hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, thích hợp với cả nam và nữ, những người bận rộn không có nhiều thời gian để thực hiện chế độ ăn uống khoa học và rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên.

5. Tiện lợi: “Bạn chỉ việc click chuột, việc còn lại để Superior Weight Gain lo!”

Không thể nào tiện lợi hơn nữa, chỉ cần đăng nhập vào website http://2day.com.vn hoặc http://kivi.vn và click chuột chọn mua Superior Weight Gain, bạn sẽ nhận được điện thoại từ Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN ngay lập tức và được dược sĩ Kim Tuyến tư vấn tận tình mọi thắc mắc, mọi câu hỏi của bạn.

Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Tin đăng cùng chuyên mục