Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bí kíp chọn màn cửa giúp nới rộng không gian phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V064728
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
17/01/2017
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Thúy Hằng
Điện thoại
098
Địa chỉ
BT
Nội dung chi tiết
Không gian nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi, thoáng mát, thoải mái hơn chỉ với việc chọn được màn cửa phù hợp. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, chọn được màn cửa đẹp thì hầu hết mọi người đều làm được. Nhưng, làm sao chọn được tấm rèm vừa đẹp, vừa mang lại cảm giác thoáng mát, hài hòa được với không gian nội thất căn phòng thì không phải ai cũng làm được. mancua247.com chúng tôi là nơi cung cấp đầy đủ các loại màn cửa, sẽ là đại chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.
 
 
Không chỉ vậy, chọn màn cửa phù hợp còn có tác dụng nới rộng không gian nội thất đối với những phòng có diện tích nhỏ. Khi chọn màn cửa cho căn phòng có diện tích nhỏ bạn cần lưu ý những điểm sau:
 
 
1. Cách chọn rèm
 
Màu sắc
Mỗi màu rèm sẽ mang lại một ý nghĩa riêng và thích hợp với không gian nội thất nhất định. Nếu căn phòng có đồ đạc, sơn tường màu tối thì nên chọn màu rèm sáng để không làm “chìm” đi họa tiết nào. Hơn nữa, phòng nhỏ luôn cần nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, rèm sáng màu sẽ không làm ngăn cản ánh sáng vào nhà. Trong cùng một không gian có nhiều cửa sổ, thì nên chọn rèm giống nhau để tạo sự liền mạch.
 
 
 
 
 
Chất liệu
Rèm càng đơn giản, ít họa tiết là lựa chọn hoàn hảo của không gian nhỏ. Loại vải thích hợp là vải trơn, sáng màu.
 
 
 
Với phòng ngủ nên thiết kế rèm 2 lớp với lớp ngoài dày màu tối để ngăn ánh sáng và tạo sự riêng tư, lớp trong vải voan mềm màu sáng cho không gian lãng mạn.
 
 
 
Rèm Roman, rèm cuốn, mành sáo gỗ với họa tiết đơn giản, cuộn lên cuộn xuống gọn gàng thích hợp với phòng làm việc.
 
 
 
Họa tiết
Họa tiết của rèm nhỏ hơn họa tiết của nội thất màu đậm hơn (như giấy dán tường, của ga, chăn, vv…) sẽ giúp không gian rộng hơn.
 
 
 
 
 
Sử dụng rèm kẻ sọc
Các loại rèm nhẹ và có trang trí kẻ sọc sẽ làm căn phòng trông cao hơn hẳn.  Bạn nên tránh sử dụng các loại rèm có họa tiết kẻ ngang và màu sắc nặng nề hay những họa tiết quá lớn, bởi lẽ những hình ảnh quá lớn hoặc những màu sắc quá đậm sẽ khiến căn phòng chật hẹp hơn trông thấy. Về màu sắc, bạn nên chọn các loại rèm có gam màu giống hoặc gần giống với màu tường để tạo sự hài hòa, cân đối.
 
 
 
2. Cách treo rèm
 
Treo rèm thật cao
Bạn có thể treo rèm ở vị trí cao theo phong cách cổ điển, cách này có tác dụng làm rộng căn phòng bạn một cách đáng kể. Khi sử dụng các loại rèm bóng, dài chạm đất, căn phòng trông sẽ rất cao bởi hiệu ứng thị giác khi ta nhìn theo chiều dài của bộ rèm.
 
 
 
Thanh treo
Những thanh treo cứng hoặc có gắn móc treo di động sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Bạn có thể lắp thanh treo dài sát hai mép tường để có được biên độ mở rèm lớn hơn, qua đó khiến căn phòng rộng hơn và hấp thụ được nhiều ánh sáng hơn.
 
 
 
 
 
Độ dài rèm
Chọn rèm kéo dài tới tận sàn nhà sẽ có tác dụng "đánh lừa thị giác", lúc này bạn sẽ thấy không gian của nhà mình như cao và rộng hơn.
 
 
 
Mọi nhu cầu về thông tin sản phẩm bạn có thể tham khảo ở wbsite http://mancua247.com, chúng tôi  rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.
 
Tin đăng cùng chuyên mục