Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bí quyết chơi chứng khoán thành công ngay lần đầu tiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V077235
Giá
31 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2016
Hết hạn
31/07/2016
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Thúy
Điện thoại
0931693222
Địa chỉ
99 Nguyễn Chí Thanh
Nội dung chi tiết

Với những người mới tập chơi cổ phiếu thường tự hỏi: Có nên chơi chứng khoán hay không? Chơi chứng khoán thì cần ít nhất bao nhiêu tiền? Cách chơi như thế nào?,… Để trả lời được những câu hỏi này bạn cần có kiến thức cơ bản về chứng khoán dành cho người mới chơi chứng khoán online.

Những kiến thức cơ bản cho người mới chơi cổ phiếu thực sự muốn giàu có

Bước 1: Tìm hiểu về chứng khoán

– Trước tiên, bạn cần phải hiểu được chứng khoán là gì, chứng khoán thường có mấy loại và nên chú ý đến loại nào mà nhà đầu tư cá nhân chúng ta có thể tham gia được. 

Bước 2 : Hãy tập đọc bảng giá trực tuyến và luyện nhớ tên các mã cổ phiếu

–  học cách đọc bảng giá chứng khoán trực tuyến (hay còn được gọi là bảng giá điện tử) và hãy tập nhớ tên các mã cổ phiếu. Những mã cổ phiếu là chữ viết tắt của các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán, thường thì có 3 chữ cái.Để việc đọc bảng giá và tập nhớ các mã cổ phiếu diễn ra tự nhiên, thì có một cách giúp bạn hiệu quả là chơi chứng khoán ảo.

Có thể bạn quan tâm: Hotforex là gì ?

Bước 3: Chơi chứng khoán ảo

–  thử chơi chứng khoán ảo (chơi bằng tiền ảo) mục đích là để bạn quen dần với các mã cổ phiếu và thành thạo trong việc đọc bảng giá điện tử. Bên cạnh đó, chơi chứng khoán ảo nó cũng sẽ giúp cho bạn thêm kinh nghiệm trước khi bước vào chơi chứng khoán thật (bỏ tiền thật để chơi).

– Ngoài ra chơi chứng khoán ảo mang lại cho bạn nhiều cái lợi: thứ nhất là bạn sẽ thành thục nhanh trong việc đọc bảng giá chứng khoán, thứ hai là bạn sẽ nhớ tên các mã cổ phiếu nhanh và nhiều hơn, thứ ba là bạn đang đầu tư thực nhưng không phải mất tiền nếu thua lỗ, thứ bốn là bạn sẽ có kinh nghiệm trước khi bước vào đầu tư thực sự, và thứ năm là cơ hội thử các cách đầu tư chứng khoán khác nhau của bạn.

Bước 4: Mở một tài khoản chứng khoán thật với số tiền ký quỹ tượng trưng

–  mở ngay một tài khoản chứng khoán thật tại một công ty chứng khoán nào đó (chú ý là chọn một trong các công ty chứng khoán tốt nhất) và phải bỏ vào đó một số tiền nhỏ ban đầu để giao dịch thử. Cách làm đó có thể làm tài khoản ảo có lãi khi giá cổ phiếu tăng trở lại nhưng sẽ khiến bạn dễ bị mất tiền khi bắt tay vào đầu tư thực vì khi bạn đầu tư với tiền thực, cảm xúc là yếu tố sẽ chi phối bạn rất mạnh khiến bạn không còn ngồi yên được như vậy nữa.

Bước 5: Cần chọn nhân viên môi giới chứng khoán phù hợp

– Khi bạn đã có một tài khoản chứng khoán thực, thì bước tiếp theo bạn liên hệ với công ty chứng khoán nơi bạn mở tài khoản và yêu cầu họ giao cho một nhân viên môi giới phù hợp để tư vấn cho bạn. Với nhân viên môi giới phù hợp sẽ chỉ bạn cách sử dụng phần mềm giao dịch, cũng như cách đặt lệnh mua bán,… và cung cấp cho bạn về các quy định mới trên sàn giao dịch và các thông tin ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán (stock market). 

Với những kiến thức về chứng khoán ở trên, hy vọng đã giúp cho bạn có những gợi ý hiệu quả trước khi bắt tay vào chơi chứng khoán nhé!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục