Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bí quyết vệ sinh bếp gas hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V045802
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2015
Hết hạn
14/07/2016
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyendai
Điện thoại
0936226119
Địa chỉ
Số 21 ngõ 14 phố Pháo Đài Láng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vết dầu mỡ sau khi nấu nướng hay những mảng thức ăn bám lâu ngày trên bếp sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian lau chùi. Một vài bí quyết sẽ giúp bạn vệ sinh bếp gas một cách nhanh chóng.

Khi bạn nấu nướng, các vết bẩn cứng đầu bám vào các góc cạnh của bếp gas là điều không thể tránh khỏi. Một số cách hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bếp gas của gia đình sáng bóng hơn sau mỗi lần nấu nướng.

a

Đối với bếp gas thường

Các loại bếp gas thường với đặc điểm dễ nhận là có các kiềng sắt, các vị trí góc cạnh và ngóc ngách rất khó chạm tới. Chính vì vậy, bạn có thường xuyên vệ sinh thì các vết dầu mỡ và thức ăn vẫn bám chặt, trông rất bẩn và mất thẩm mỹ. Bạn có thể áp dụng những bước đơn giản sau :

+ Sau khi nấu nướng xong, bạn để kiềng nguội và ngâm vào trong nước sôi, thêm nước rửa bát pha loãng sau đó ngâm trong khoảng 10 -15 phút. Bạn không nên sử dụng xà phòng để làm chất tẩy rửa vì xà phòng có thể ăn mòn lớp mạ của kiềng.

+ Sau khi ngâm, sử dụng nước tẩy đa năng để vệ sinh, sau đó bạn rửa sạch lại kiềng bằng nước ấm.

Đối với bếp gas mặt kính

Hiện nay, bếp gas mặt kính rất được người dùng ưa chuộng bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ khá cao. Tuy nhiên, với đặc điểm là mặt kính chịu lực chịu nhiệt nên khi vệ sinh bạn cũng cần phải lưu ý khi vệ sinh để không mất an toàn và giảm tuổi thọ của bếp

+ Chuẩn bị các dung dịch tẩy rửa : Nước cốt chanh, giấm pha loãng, dung dịch tẩy rửa dùng bình xịt lên mặt kính, dùng khăn mềm lau sạch.

+ Với những vết bẩn cứng đầu : Bạn có thể dùng bàn chải cọ nhẹ nhàng để tránh xước bề mặt bếp.

+ Sử dụng nước ấm và khăn mềm lau sạch bếp.

Đối với bếp gas âm

+ Việc vệ sinh bếp gas âm tương tự như bếp gas mặt kính, bạn chỉ lưu ý một chút khi vệ sinh mâm chia lửa mà thôi.

+ Khi vệ sinh mâm chia lửa, bạn phải luôn đảm bảo bếp đã nguội và van gas đã được khóa chặt trước khi mâm chia lửa được tháo ra.

+ Bạn có thể ngâm mâm chia lửa vào nước ấm  pha sẵn nước rửa bát trong vài phút, ngâm vào nước ấm để khử sạch chất tẩy rửa còn đọng lại. Sau đó bạn úp ngược bộ mâm chia lửa lên một chiếc khăn khô sạch để chúng khô hoàn toàn.

Bạn có thể vệ sinh bếp gas gia đình mà không mất quá nhiều thời gian, công sức nếu bạn áp dụng những bí quyết trên của chúng tôi. Hiện nay, Nội thất Sông Hồng Thăng Long ngoài các mặt hàng tủ bếp inox cao cấp còn cung cấp thêm mặt hàng bếp gas hiện đại, chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Tin đăng cùng chuyên mục