Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cửa gỗ hdf,cửa gỗ mdf,cửa gỗ công nghiệp đẹp tại tân phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V076554
Giá
1.750.000 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2016
Hết hạn
30/12/2016
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ thị thùy trang
Điện thoại
01234111581
Địa chỉ
1047 Lũy Bán Bích,Phường Tân Thành,Quận Tân Phú,TP.HCM
Nội dung chi tiết

Mỗi một loại cửa thì có một ưu nhược điểm khác nhau và được sử dụng cho từng không gian khác nhau. Nếu chúng ta biết không gian nào thì nên sử dụng loại cửa nào thì sẽ phát huy được tối đa ưu điểm của chúng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách một số lựa chọn để quý khách lựa chọn được loại cửa tốt nhất:

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng, sản phẩm cửa gỗ không chỉ giữ được những tính năng của cửa làm từ các vật liệu gỗ tốt kể trên mà còn có thêm những đặc tính vượt trội đó là tính ổn định cao, đóng mở êm và kín khít.

Để có tính ổn định cao, nguyên liệu gỗ trước khi đưa vào sản xuất đã được xử lý biến tính nhằm hạn chế tối đa hiện tượng hút ẩm, cong vênh, co ngót, mối mọt… Khuôn cánh cửa có thể làm từ gỗ thịt hoặc gỗ ghép thanh với các thanh gỗ ghép đảo chiều ngẫu nhiên thông qua mộng răng lược nhằm phá vỡ liên kết liền mạch của thớ gỗ, triệt tiêu hiện tượng biến dạng, cong vênh và giúp cửa đạt độ bền vững. Cạnh ngoài của cánh cửa là nơi thường xuyên chịu va đập do quá trình đóng, mở nên được làm từ các loại gỗ cứng, còn pano cửa là tấm lớn dễ bị co ngót hay nứt nẻ nên người ta thường dùng MDF, HDF. Bề mặt khuôn cánh cửa làm từ gỗ ghép thanh và pano được phủ lớp gỗ lạng tự nhiên nhằm tăng tính thẩm mỹ, đồng thời góp phần tăng độ bền của sản phẩm. Gỗ để lạng được chọn lọc kỹ càng từ các loại gỗ tốt không bị sâu hay có mắt gỗ và vân gỗ phải đẹp.

 

Tin đăng cùng chuyên mục