Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đặc điểm của mái hiên cố định và mái hiên di động

Thông tin mua bán
Mã tin
V064742
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
17/01/2017
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong những năm vừa qua, xu hướng sử dụng mái hiên ngày một nhiều hơn, nó phổ biến trong mọi công trình nhà ở, quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, bãi giữ xe…Có hai loại mái hiên bao gồm mái hiên di động và mái hiên cố định, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng, tùy theo nhu cầu và sở thích mà mọi người đưa ra sự lựa chọn khách nhau cho riêng mình. Sau đây chuyên trang http://www.maihiendidonghcm.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai loại mái hiên này.
 
1.Đặc điểm của mái hiên cố định
 
Đây là loại mái hiên được lắp đặt vững chắc ở trên bức tường với đặt điểm là chất liệu bạt gọn nhẹ, bền bỉ, có khả năng che nắng, che mưa hiệu quả. Tuy nhiên loại mái hiên này không có khả năng sử dụng linh hoạt giống như mái hiên di động, nó cố định 24/24h, người tiêu dùng không thể bung ra hoặc kéo vô khi cần, có thể nói đó chính là nhược điểm lớn nhất của loại mái hiên này và gây khó khăn không nhỏ cho người sử dụng trong quá tình sinh hoạt mỗi ngày.
 
2.Tính ưu việt của mái hiên di động
 
Cũng như chính tên gọi của nó, loại mái hiên này có giá trị lợi ích rất cao, linh hoạt trong suốt quá trình sử dụng. Mái hiên được làm bằng chất liệu bạt tốt, có khả năng thu gọn hay bung ra, cách dùng đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi. Sự đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã sản phẩm đáp ứng được nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Trên thị trường hiện nay mái hiên di động có các loại như mái hiên di động tay quay, mái che chữ A, mái hiện thông dụng, mái xếp lượn sóng…
 
+ Mái hiên di động tay quay: Hội tụ được tất cả những ưu điểm của các loại mái hiên di động khác nhưng khuyết điểm của nó là để thu vào hoặc bung ra bạn cần phải có một lức kéo bằng tay. Do vậy mà loại mái hiên này ít được mọi người lựa chọn.
 
+ Mái hiên thông dụng và mái hiên chữ A: Được sử dụng khá nhiều bởi tính linh hoạt và phù hợp với nhiều không gian ví dụ như hiên nhà, trước ngõ, sân vườn, sân thượng…Việc lắp đặt loại mái hiên này ở trong sân vườn giúp bạn có được một không gian nghĩ ngơi, thư giãn, có một nơi để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời mà không sợ mưa, nắng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nó để làm nơi để xe, đảm bảo ngăn chặn tác hại của thời tiết đến tài sản của bạn.
 
+ Mái hiên xếp: Với thiết kế và kích thước đa dạng phù hợp với không gian nhà hàng, tiệc cưới ngoài trời. Ở những diện tích, không gian rộng lớn và cần tạo một nơi để nghỉ ngơi mát mẻ ngoài trời thì bạn không thể nào bỏ qua chiếc mái hiên xếp.
 
Thông qua bài viết này có thể thấy hiện nay thị trường đã phổ biến khá nhiều loại mái hiên khác nhau, điều đó khiến mọi người không khỏi băn khoăn về việc lựa chọn một mái hiên phù hợp với nhu cầu của mình, Vậy nên chuyên trang Maihiendidonghcm.com ra đời, cung cấp vô số loại mái hiên khác nhau đảm bảo chất lượng tuyệt đối, đặc biệt những chuyên gia của chúng tôi còn tư vấn cho bạn lựa chọn loại mái hiên thích hợp nhất.
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục