Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Du lịch Đà Lạt Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V064764
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
29/02/2016
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Thúy Hằng
Điện thoại
098
Địa chỉ
BT
Nội dung chi tiết
Hành trình khám phá bờ biển dài đẹp Nha Trang chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những niềm vui khó tả. Với hệ thống biển đảo phong phú, đa dạng, với những môn thể thao dưới nước mạo hiểm nhưng vô cùng hấp dẫn đã khiến thành phố biển trở thành địa điểm thu hút du khách trong và ngoài nước. Đà Lạt hiền hòa, mộng mơ với khí hậu mát dịu quanh năm, cũng là một điểm đến vô cùng hấp dẫn. Một hành trình với hai điểm đến Nha Trang – Đà Lạt sẽ là lựa chọn hàng đầu cho du khách.
 
Tham quan Nha Trang – Đà Lạt  là dịp để du khách tận hưởng và khám phá những bờ biển dài đẹp, những món ăn biển đảo vô cùng phong phú đa dạng đặc trưng của vùng biển Nha Trang. Cùng với Đà Lạt mộng mơ khí hậu trong lành, mát diệu, danh lam thắng cảnh phong phú sẽ khiến du khách vô cùng hài lòng.
 
 
 
Biển Nha Trang tuyệt vời với Vinpearl Nha Trang  sang trọng, hòn Mun, Hòn Tằm nước trong veo và san hô lộng lẫy, cùng với vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong hoang sơ và thuần khiết. Viện Hải dương học Nha Trang có trên 20.000 mẫu sinh vật dưới nước, tháp Bà Ponagar hoàn mỹ của người Chăm, cảng Vũng Rô, làng Đại Lãnh và chợ Đầm nhộn nhịp.
 
Du khách đến Nha Trang sẽ có cơ hội khám phá hệ thống biển đảo đa dạng, phong phú nơi đây như Hòn Tằm, Hòn Tre, Đảo Khỉ, đảo yến… hay đến các danh thắng trong trung tâm thành phố để khám phá những công trình kiến trúc độc đáo như chùa Long Sơn, Tháp Bà, Dinh Bảo Đại…
 
 
 
Đến phố biển Nha Trang, những loại hải sản tươi sống là không thể bỏ qua. Du khách có thể thưởng thức sự tươi ngon của tôm, ghẹ, mực, sò…ở những nhà hàng sang trọng hoặc có thể “đánh chén” khô mực, khô cá… thơm nức ngay trên bãi biển qua những gánh hàng buôn nhỏ lẻ. Nem nướng Ninh Hòa cũng được xem là một đặc sản tại Nha Trang chinh phục được khẩu vị của nhiều du khách.
 
Sau khi ngâm mình, thư giãn thỏa thích ở thành phố biển Nha Trang, quý khách sẽ đến thành phố sương mù Đà Lạt với rừng thông bạt ngàn, rất nhiều hồ nước, sông suối, sở hữu khí hậu tuyệt vời. Không khí ở đây trong lành, mát mẻ, khác hẳn sự ngột ngạt, đông đúc của những đô thị lớn như Sài Gòn, Hà Nội. Đến Đà Lạt, bạn có thể trải nghiệm 1 ngày với 4 mùa: Buổi sáng sớm là thời tiết của mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa thu, và đêm là mùa đông... Do đó du lịch Đà Lạt không cần mùa, cần tháng. Đà Lạt lúc nào cũng đẹp, cũng mát dịu, cũng nên thơ.
 
Những hồ đẹp ở Đà Lạt là hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, hồ Đa Thiện, hồ Vạn Kiếp, hồ Mê Linh. Những hồ này nằm ngay trong thành phố, tên thơ mộng như cảnh hồ thơ mộng, mỗi hồ gắn với một truyền thuyết xa xưa. Những đôi tình nhân sẽ có dịp hòa mình vào không gian đầy lãng mạn tại thung lũng tình yêu chỉ có tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.
 
 
 
Du khách đến Đà Lạt vừa thăm viếng, vừa thưởng thức những sản phẩm Đà Lạt bao gồm nhiều loại trái cây: hồng, mận, đào, bơ; nhiều món ăn dân tộc độc đáo và các hàng lưu niệm của riêng vùng Đà Lạt. Vẻ đẹp của Đà Lạt còn được ngợi ca nhiều và hấp dẫn du khách bởi hàng trăm, ngàn loại hoa, loại phong lan độc đáo, hay hoa hồng, hoa bất tử, hoa đỗ quyên, hoa xác pháo, hoa tư tưởng, hoa trà mi, mi mô da, mai anh đào, thủy tiên trắng..
 
Hãy tận hưởng những phút giây yên bình tại thành phố biển xinh đẹp và thành phố ngàn hoa mộng mơ này, chắc hẳn du khách sẽ có nhiều kỷ niệm không thể nào quên.
 
Một chuyến du lịch với 2 điểm đến Nha Trang - Đà Lạt đầy sảng khoái, hiền hòa và thơ mộng sẽ giúp bạn sống chậm, suy nghĩ chậm, để thấy lòng mình bớt chai sạn hơn…. Biết đâu, nhờ thế chúng ta nhận ra chúng ta thật sự muốn gì, đã làm được gì và sẽ làm gì với công việc và cuộc sống. Vì tất cả những điều tuyệt vời đó, bạn còn chờ đợi gì mà không thực hiện hành trình du lịch của mình: Nha Trang - Đà Lạt thẳng tiến nào! Mọi thông tin tham khảo bạn có thể truy cập nhanh vào trang web http://dulichdalatnhatrang.com, chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ những thông tin mới nhất cho bạn có thể tham khảo trong chuyến du hành của mình.
 
Tin đăng cùng chuyên mục