Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Giải pháp kết hợp rèm cửa thêm độc đáo hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V064624
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2016
Hết hạn
15/01/2017
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thay vì sử dụng rèm cửa với màu sắc và kiểu dáng đơn điệu thì đôi khi chỉ cần một vài sự kết hợp nho nhỏ thôi cũng đủ để bạn có được một không gian khác xưa rất nhiều. Nếu như chưa tin điều đó là sự thật thì hãy thử xem bài viết dưới đây chuyên trang http://www.mancua24h.net sẽ mang lại cho bạn điều gì và liệu rằng nó có đáng để bạn tin tưởng thực hiện một lần không nhé!
 
1. Kết hợp rèm cùng gam màu nhưng khác chất liệu
 
Có nhiều gia chủ sử dụng bộ rèm cửa cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…cùng màu, do vậy mà việc tạo sự khác biệt đòi hỏi phải được bắt đầu từ chất liệu của nó. Ví dụ như một chiếc rèm cửa satin màu hồng tím được lắp đặt ở chiếc cửa sổ thì lớp bên trong bạn có thể sử dụng chiếc rèm cửa voan màu tím nhạt để kết hợp với nó, công dụng của giải pháp này không chỉ là che chắn mà còn giúp điều chỉnh ánh sáng một cách hiệu quả hơn, mềm mại và thanh thoát hơn. Với những loại cửa sổ được thiết kế theo phong cách cổ điển thì đây được coi là sự lựa chọn đúng đắn nhất.
 
2. Kết hợp rèm cùng gam màu nhưng khác họa tiết
 
Đối với một căn phòng có diện tích rộng và nhiều cửa sổ thì tốt nhất bạn nên chọn chiếc rèm cửa có màu sắc trùng khớp với màu của nội thất chính ở trong căn phòng, tuy nhiên bạn có thể thay đổi họa tiết khác nhau để tạo nên sự độc đáo, mới lạ cho chiếc cửa sổ. Không dễ để tìm được một ý tưởng thiết kế nào mang lại hiệu quả cao như việc sử dụng chiếc rèm cửa cùng màu và khác họa tiết đâu nhé!
 
3. Kết hợp rèm khác gam màu, khác họa tiết
 
Có thể nói đây chính là giải pháp kết hợp mang tính đột phá của bạn, trong cùng một không gian và bạn sử dụng chiếc rèm cửa đơn sắc kết hợp với rèm cửa có họa tiết trùng với màu đơn sắc mang lại sự tinh tế, sinh động đến bất ngờ. Ý tưởng này mang lại hiệu quả lớn nhất là khi bạn sử dụng chiếc rèm đơn sắc với chất liệu mỏng, còn chất liệu dày sử dụng cho chiếc rèm có họa tiết.
4. Kết hợp rèm cùng chất liệu nhưng khác gam màu
Không chỉ có mùa xuân hoặc mùa hè mà ngay cả mùa thu bạn vẫn có thể áp dụng giải pháp này, không có gì quá phức tạp, chỉ cần bạn sử dụng chiếc rèm với chất liệu voan nhưng có sự khác nhau về màu sắc, điều này không những góp phần giúp cho căn phòng trở nên thanh lịch, mát mẻ hơn mà bao giờ nó cũng luôn rực rỡ, tràn ngập ánh sáng.
 
5. Rèm bảy sắc cầu vồng
 
Rèm bảy sắc cầu vồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những ai cá tính, yêu thích sự năng động, tự do và thoải mái. Để có được chiếc rèm cửa này thì cũng thật đơn giản, bạn chỉ việc sử dụng những mảnh vải thừa từ các cửa hàng vải để ghép nối lại với nhau thành chiếc rèm đặc sắc, song cũng lưu ý nên chọn những gam màu nhẹ nhàng để không làm cho không có cảm giác quá sắc sỡ, nhắc mắt…
Trên đây là một vài ý tưởng giúp bạn sáng tạo chiếc rèm cửa độc đáo trong không gian nhà bạn. Nếu còn điều gì băn khoăn và chưa giải đáp được thì bạn hãy nhanh tay click chuột vào chuyên trang của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục