Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hành trình du lịch đầy kỷ niệm về Chợ nổi cái bè

Thông tin mua bán
Mã tin
V075896
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2016
Hết hạn
28/06/2017
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lâm Ngọc Bảo Châu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hành trình du lịch đầy kỷ niệm về Chợ nổi cái bè
 
 
Hành trình du lịch Chợ nổi Cái Bè có không ít kỷ niệm cho người đến kẻ đi. Nằm trong tuyến du lịch miền tây sông nước hấp dẫn nhất hiện nay . Cái bè nổi tiếng với chợ nổi mang tên "Chợ Nổi Cái Bè" thu hút không ít thuyền bè giao thương từ nhiều khu vực miền tây đến đây cùng với nhiề hàng hóa giá rẽ khiến nơi đây trở thành nơi buôn bán tập trung và vô cùng độc đáo tạo thành nét văn hóa của người dân miền tây. Chúng ta luôn nhận ra Nét độc đáo chung của các chợ nổi là “sào nào, rau củ - trái ấy”, tức là trên ghe thuyền bán loại trái cây, nông phẩm nào thì treo lên sào cho người mua dễ nhận biết, và không phải rao mời.
 
Hàng hóa đa dạng khiến cho dân du lịch trở nên thích thú và ngày càng yêu mến Cái Bè - Tiền Giang. Và những điểm đến như cù Lao Tân Phong đều được đem ra để buôn bán, các ghe thuyền từ khu vực TPHCM hay Cà mau , Vĩnh Long, An Giang cũng đều xum tụ về đây mua bán giao thương nhộn nhịp không khác gì một phiên chợ chứng khoán sôi nổi vào cuối giờ chiều.
 
Khi tham quan du lịch Cái bè tiền giang 1 ngày có lẽ chúng ta sẽ cảm giác sự bình yên lạ thường, những con người miền tây dân dã chăm chỉ với sinh hoạt, công việc hằng ngày của mình bên ghe thuyền và họ luôn dành cho nhau những nụ cười vui vẻ, nhân hậu dù rằng gặp khó khăn trong cuộc sống họ luôn hướng tới điều tốt đẹp nhát. 
 
Bạn sẽ có những phút giây ngắm hoàng hôn trên sông nước. Hoàng hôn cũng là lúc “phố nổi” lên đèn, mang chút thơ mộng và trầm buồn. Đây được xem là lúc đẹp nhất, lung linh nhất của vùng chợ nổi này. 
 

Về Miền tây sông nước yên bình mọt hành trình đúng chất mang hương vị miền tây sông nước. Nhắc đến du lịch miền tây sông nước ai ai trong chúng ta cảm thấy sự yên bình mà miền tây mang lại. nét đẹp nhẹ nhàng sau lắng cùng với con người mộc mạc chân chất. Miền tây với ruộng đồng bát ngát, sông nước , gạo lúa mông mênh đã vô tình tạo nên nhiều bức tranh cuốn hút khách du lịch nhất là trong những dịp nghỉ ngắn ngày.

Ngoài ra Du lịch lục tỉnh miền tây sông nước nơi mà không ít người muốn đặt chân đến. Côn gty Nam Á Châu tự hào công ty tổ chức tour miền tây giá rẻ phục vụ nhu cầu du lịch hiện nay du khách. với những gnày nghỉ ngắn ngày chúng tôi luôn thiết kế riêng những chương trình nhằm phục vụ nhu cầu giải trí vui chơi tốt nhất, dịch vụ luôn đảm bảo và tiết kiệm chi phí.

Miền tây vẫn là điểm đến du lịch hằng năm của rất nhiều du khách đặc biệt du khách từ TPHCM. Một tour du lịch miền tây cái bè 1 ngày giá rẻ khởi hành hằng ngày .

Liên hệ : 0918 590 500 – 0903 847 068

Địa chỉ : 219  PHẠM NGŨ LÃO, QUẬN 1, TP HCM

Đặt tour :  0903 847 068 - 0918 590 500 

 

Tin đăng cùng chuyên mục