Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hiện tượng đau tinh hoàn phải

Thông tin mua bán
Mã tin
V064701
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
17/01/2017
Xem :
592
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gaukhunglong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tinh hoàn là bộ phận có nhiệm vụ sản sinh tinh trùng, tạo sự cương cứng của dương vật và là cơ quan đóng vai trò quan trọng đến sức khỏe sanh sản, sức khỏe tình dục của phái mạnh. Dau tinh hoan xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào, khi có những biểu hiện bất thường ở bừu tinh hoàn, người bệnh cần tới các phòng khám nam khoa để được chữa bệnh kịp thời



Nguyên nhân đau tinh hoàn phải?

- Bị xoắn tinh hoàn phải: hiện tượng xoắn tinh hoàn rất nguy hiểm, đây là tình trạng tinh hoàn bị xoắn lại không cho máu lưu thông đến tinh hoàn. Tinh hoàn không nhận đủ máu sẽ dẫn đến tình trạng hoạn tử, nguy hiểm hơn là mất một bên tinh hoàn. Dấu hiệu nhận biết là người bệnh đau dữ dội bên tình hoàn phải, sưng đỏ bìu tinh hoàn, chóng mặt, buồn nôn, đi vệ sinh nhiều lần...Chính vì thế, nam giới cần phải đi tháo xoắn tinh hoàn càng sớm càng tốt.

- Bệnh viêm mào tinh hoàn: nam giới cảm thấy đau đớn ở một hoặc cả 2 bên tinh hoàn. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu qua đường tình dục hoặc bị nhiễm khuẩn. Nếu không được điều trị kịp thời viêm mào tinh hoàn có thể dẫn tới teo tinh hoàn.

- Bị viêm tiền liệt tuyến: triệu chứng điển hình của bệnh này là đau khi đi tiểu, sốt nhẹ, đau tinh hoàn, đau khi xuất tinh. Thêm vào đó, người bị viêm tuyến tiền liệt còn bị đi tiểu buốt, tiểu dắt...

- Giãn mạch thừng tinh: nguyên nhân gây ra hiện tượng giãn mạch thừng tinh là do máu chảy ngược và gây tắc nghẽn mặc máu phía trên tinh hoàn phải. Khi bị giãn mạch thừng tinh cảm giác di chuyển đau hoặc đau khi chơi thể thao gây đau tinh hoàn bên phải.

- Sỏi thận: trường hợp sỏi thận quá to, chèn ép gây áp lực lên tinh hoàn gây đau tinh hoàn. Nam giới bị sỏi thận nên đi chữa trị đánh tan sỏi tránh gây đau cho tinh hoàn.
Ngoài ra, một vài nguyên nhân khác như viêm mào tinh, mặc quần bó quá sát, tự sướng quá độ, va chạm mạnh khi luyện tập... cũng là tác nhân gây đau tinh hoàn phải.

Cần làm gì khi bị đau tinh hoàn phải.

Để có phương pháp chữa bệnh tốt nhất, điều đầu tiên chúng ta phải xác định rõ đâu là nguyên nhân nào gây ra tình trạng đau tinh hoàn cho nam giới. Với mỗi người bệnh sẽ có cách chữa khác nhau do vậy nam giới cần đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra và tìm ra hướng chữa trị phù hợp nhất

- Nếu bạn bị đau tinh hoàn do các bệnh khác gây ra thì việc trị dứt điểm các bệnh lý liên quan sẽ làm mất đi triệu chứng đau tinh hoàn phải.
- Nếu bị đau tinh hoàn do va chạm, tác động ngoại cảnh... thì cánh mày râu chỉ cần thay đổi thói quen và tránh những hoạt động mạnh có thể tổn thương tinh hoàn.

Đau tức tinh hoàn phải ở nam là hiện tượng không bình thường và rất nguy hiểm. Bởi vậy, phái mạnh chớ chủ quản, khi có bất cứ dấu hiệu lạ nào phải lập tức đì khám và chữa bệnh tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Ở trên là một vài thông tin chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thái Hà về nguyên nhân dau tinh hoan phai ở nam giới. Nếu còn thắc mắc hay tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo điện thoại đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp đến tại Nam khoa địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các chuyên gia luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục