Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mãn nhãn với mẫu thiết kế nội thất căn hộ 86m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V070750
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2016
Hết hạn
20/04/2017
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ
Điện thoại
01654972634
Địa chỉ
tphcm
Nội dung chi tiết
Thiết kế căn hộ tphcm 86m2 của gia đình bạn có diện tích ở mức vừa phải. Bạn có thể chọn phương án thiết kế phòng khách liên thông với phòng ăn để tiết kiệm tối đa diện tích và tiện lợi cho mọi sinh hoạt khác của gia đình.
 
Khi thiết kế nội thất căn hộ 86m2 với yêu cầu mang lại không gian sống sang trọng và hiện đại, các KTS khuyên nên sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên cho đồ nội thất. Lấy phòng khách làm trung tâm, thiết kế theo không gian mở, màu nâu ấm của gỗ óc chó từ sofa, kệ tivi cho đến tủ trang trí sẽ lan ra khắp không gian, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện cho ngôi nhà bạn.
 
Phòng bếp trong thiết kế căn hộ tphcm 86m2 nên dành một diện tích rộng để có thể bố trí được tất cả những món đồ cần thiết cho không gian sum vầy của gia đình.
[IMG]
Với khoảng diện tích thoải mái, bạn có thể chia thành 2 khu vực cho phòng bếp đó là nơi nấu nướng và phòng ăn, ngăn cách nhau bởi một bức tường tượng trưng như kệ trang trí, tủ rượu hoặc một tấm ngăn CNC hoa văn mềm mại, màu sắc trang nhã.
 
Chúng tôi tận dụng phần không gian tại các bức tường để bố trí tủ bếp, những chiếc tủ được thiết kế từ gỗ góc chó cao cấp có thể là sự lựa chọn thông minh của gia đình bạn. Sự phối hợp hài hoàn từ đường nét, màu sắc cho đến kiểu dáng đều bắt mắt, tủ nhiều ngăn sẽ chứa được tất cả những món đồ không cần thiết, cho bạn và gia đình một căn bếp rộng, thoáng và tiện nghi.
 
[IMG]
D9iểm cần chú ý khi thiết kế nội thất chung cư 86m2 đó là phải làm sao để tạo nên không gian thoải mái nhất. Bạn nên sử dụng kiểu trang trí theo phong cách tối giản với đặc trưng là hạn chế từ màu sắc đến đồ đạc. Trong không gian phòng ngủ bạn nên hạn chế đồ nội thất, chỉ cần một chiếc giường lớn, tab đầu giường, bàn phấn liền kệ tivi và một chiếc tủ quần áo phong cách là đủ tiện nghi cho việc sử dụng của gia đình bạn.
 
Ngoài ra, lưu ý chọn màu sáng cho sơn tường, thiết kế một cửa sổ bên hông để lấy ánh sáng trực tiếp từ ngoài tràn vào, mang sinh khí đến cho căn phòng, để bạn và gia đình luôn cảm thấy thư thái khi bước vào phòng ngủ của gia đình.
 
Trên đây là những tư vấn thiết kế căn hộ tphcm 86m2 của chúng tôi dựa trên yêu cầu của bạn. Để được tư vẫn rõ hơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về phong cách thiét kế cho mẫu căn hộ của mình.
 
Tin đăng cùng chuyên mục