Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mẹo phối màu rèm cửa phù hợp với kiến trúc nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V064727
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
17/01/2017
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Thúy Hằng
Điện thoại
098
Địa chỉ
BT
Nội dung chi tiết
Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thiếu sót và trống trải nếu bạn không trang trí thêm rèm cửa, vì rèm cửa ngoài là vật che chắn, nó còn mang lại giá trị thẫm mỹ cho ngôi nhà bạn.
 
 
Ngày nay, rèm cửa cung cấp trên thị trường đều hội tụ đủ hai tính năng đó là che chắn và giá trị thẫm mỹ. Thật vậy, đến tham quan tại các shop rèm cửa bạn mới thấy hết sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu.
 
 
Tại shopremcua.net của chúng tôi sẽ là nơi cung cấp đầy đủ các loại rèm cửa đẹp, chất lượng, hợp thời đại, đa dạng về kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau cho quý khách lựa chọn.
 
 
 
 
Ngoài ra, với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn loại rèm cửa nào cho phù hợp với không gian nội thất nhà bạn. Dưới đây shop rèm cửa của chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ để chọn rèm cửa hài hòa với không gian kiến trúc nhà:
 
 
1. Logic của những gam màu rèm cửa
Ngày nay, ở thành thị do diện tích khiêm tốn nên hầu hết các gia chủ chọn xây nhà hợp để tiết kiệm được diện tích, do vậy khi trang trí màn cửa bạn không nên chọn những loại quá rườm rà, đắt tiền, mà bạn chỉ cần biết cách kết hợp màu sao cho hài hòa với nhau là bạn đã có một không gian hoàn hảo.
 
 
Nếu bạn chọn màn cửa là vải satin tone màu hồng tím, bạn có thể treo thêm vải voan màu tím nhạt phía trong vừa tạo sự mềm mại cho không gian vừa giúp bạn điều chỉnh ánh sáng dễ dàng hơn. Hay nghịch ngợm hơn là các màu sáng với nhau: đỏ, cam, vàng, xanh… để làm nên một khung cửa đầy sắc màu, năng động và sáng tạo.
 
 
 
 
2. Họa tiết của bộ rèm cửa
Các loại màn vải hiện nay được mở rộng sang họa tiết in nổi như một bức tranh phong cảnh có chủ đề khác biệt. Rất đơn giản, hãy chọn họa tiết theo sở thích và ý muốn của bạn, đồng thời phối cảnh sao cho phù hợp với nội thất không gian, chắc chắn góc nhà của bạn sẽ trở nên bừng sáng, sinh động và nổi bật hơn bao giờ hết.
 
 
3. Kết  hợp hoạt tiết và màu sắc
Khi chọn màn cửa bạn nên tránh chọn màu sắc quá sặc sõ hay họa tiết rối mắt như vậy chúng sẽ “ phản” tác dụng ngay. Thay vào đó, , bạn nên chọn loài màn vải dày với nhiều họa tiết hoa văn sinh động và loại vải mỏng đơn sắc để căn phòng thêm nét trẻ trung và mềm mại.
 
 
 
 
4. Chất liệu Vải của rèm cửa
trên thị trường màn cửa ngày càng đa dạng về chất liệu, màu sắc để có thể đáp ứng được nhu cầu thẫm mỹ của từng người và từng không gian nội thất khác nhau. Màn cửa hiện nay đã có các loại vật liệu: vải, gỗ, nhựa, nhôm, tranh, nứa, pha lê, thủy tinh, sợi tổng hợp… Mỗi loại sẽ mang đến một hiệu ứng thẩm mỹ và khả năng cản sáng khác nhau. Vì vậy, tùy vào sở thích và mục đích sử dụng khác nhau cũng như điều kiện kinh tế mà bạn chọn loại nao cho phù hợp, nhưng vẫn đảm bảo tính thẫm mỹ cho ngôi nhà.
 
 
Chỉ một chút mẹo nhỏ là bạn có thể mang lại một không gian nhà hoàn toàn mới, tạo cảm giác thoải mải mỗi khi bạn trở về nhà. Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm bạn có thể tham khảo ở website http://shopremcua.net, chúng tôi đảm bảo sẽ là nơi cung cấp các sản phẩm rèm cửa uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng.
 
Tin đăng cùng chuyên mục