Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nhật Bản đất nước của các loại mặt nạ

Thông tin mua bán
Mã tin
V065811
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2016
Hết hạn
16/02/2017
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thanh tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nếu bạn từng có dịp mua vé máy bay đi Nhật Bản đến nơi đây thì đều thấy người dân Nhật Bản rất ưa thích mặt nạ. Tại các khu vực đô thị, người mang khẩu trang y tế khi có dấu hiệu đầu tiên của dị ứng tuyết hoặc cảm lạnh. Bề ngoài đây là tất cả những lý do thực tế. Mọi người cũng sẽ thừa nhận rằng họ tận hưởng những cảm giác riêng tư mà mặt nạ đem lại trong một thành phố đông đúc của Nhật Bản.

 

Ngoài khẩu trang y tế hiện đại, đất nước có truyền thống phong phú của việc đeo mặt nạ mà đi trở lại những ngày đầu tiên của lịch sử ghi nhận của nó. Ví dụ về các mặt nạ của Nhật Bản bao gồm:

 

Mặt nạ Samurai

 

The Samurai đeo mặt nạ vào trận chiến được gọi là Mempo. Chúng được thiết kế để bảo vệ cả hai mặt và làm kẻ thù khiếp sợ. Chúng được chế tác bởi các nghệ nhân đặc biệt để phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi samurai.

 

Mặt nạ Kendo

 

Kendo, nghĩa là "con đường của thanh kiếm", là một môn võ nghệ thuật Nhật Bản có liên quan đến chiến đấu kiếm với thanh kiếm tre và áo giáp bảo vệ. Các thành phần mặt nạ của áo giáp được biết đến như một "người đàn ông" và được gắn vào cổ họng và vai áo giáp.

 

 

Mặt nạ lễ hội

 

Du lịch cung cấp mặt nạ theo các mạch lễ hội của Nhật Bản trên cả nước bán đắt đỏ mặt nạ nhựa rẻ tiền trong hình dạng của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng và những sinh vật thần thoại. Những mặt nạ này có thể được tìm thấy ở hầu hết các lễ hội Nhật Bản . Họ chỉ phù hợp với những nhỏ nhất của trẻ em nên mọi người thường mặc chúng để các bên hoặc sau đầu của họ.

 

Hyottoko

 

Hyottoko là một tinh thần trong thần thoại người được đại diện với một mặt nạ. Những câu chuyện gắn liền với Hyottoko rất khác nhau theo vùng. Trong một ví dụ, ở vùng hiroshima, ông là một cậu bé với một khuôn mặt buồn cười người có thể sản xuất vàng từ rốn của mình. Trong tất cả các biến thể của các huyền thoại, Hyottoko là một tinh thần may mắn với một khuôn mặt buồn cười. Nếu bạn từng có dịp mua vé máy bay đi Hiroshima đến đây du lịch thì hãy thử mua cho mình một chiếc mặt nạ Hyottoko nhé.

 

Hyottoko đóng một vai trò trong một số điệu múa truyền thống như một nhân vật chú hề giống với các bước ngu ngốc.

 

 

Okame

 

Okame về cơ bản là phiên bản nữ của Hyottoko. Hai cả hai đều có khuôn mặt hài hước và thường được nhìn thấy nhau như một cặp. Okame thường được xem như là một nữ thần quảng đại lan may mắn. Nó phổ biến cho tỏa sáng để hiển thị mặt nạ Okame khổng lồ vào thời gian lễ hội.

 

Oni

 

Oni là một con quỷ Nhật Bản chung chung hoặc yêu tinh. Họ là những sinh vật tinh nghịch không phải là người đặc biệt khó khăn để xua đuổi với một chút nỗ lực. mặt nạ Oni từ hài hước đến vô cùng đáng sợ. lễ hội nông thôn Nhật Bản thường liên quan đến người dân địa phương mang khẩu trang oni chạy hoang dã với nghịch ngợm thông qua các đường phố. Trên lễ Setsubun , ông bố và bà mẹ trên khắp Nhật Bản đặt trên một mặt nạ oni và cố gắng để dọa những đứa trẻ. Những đứa trẻ lần lượt dọa oni đi bằng cách ném đậu. 

 

Nhật Bản là một đất nước vô cùng thú vị, nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Nhật Bản khám phá những điều thú vị này hãy liên hệ với đại lý vé máy bay chúng tôi để có thể có được những chuyến hay tốt nhất.

 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất của hãng hàng không asiana airlines

 

Tin đăng cùng chuyên mục