Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những yếu tố để tạo nên sân vườn đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V064740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
17/01/2017
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đối với những ngôi nhà phố chật hẹp, việc thiết kế được những góc sân vườn đẹp là điều không hề dễ dàng, nhưng ý nghĩa của nó lại vô cùng lớn, giúp bạn giải tỏa được mọi căng thẳng, bận rộn công việc hằng ngày, mang đến một cuộc sống hòa nhập được với thiên nhiên, đất trời…Thay vì loay hoay không biết thiết kế sân vườn sao cho đẹp thì bạn hãy tham khảo một vài chia sẻ của http://www.thietkesanvuon24h.com trong bài viết sau đây.
 
1.Nước: 
 
Đây là một yếu tố mang đến nguồn năng lượng cho khu vườn, hãy thử tưởng tượng trong khu vườn nhà bạn có một hồ nước tĩnh lặng và khi bầu trời chiếu vào nó sẽ thu hút được nguồn năng lượng đồi dào của vũ trụ ra sao? Đặc biệt, dòng nước chuyển lưu tạo nên âm thanh, tài lộc và là nguồn điều dẫn khí tốt cho khu vườn. Nếu có thể bạn hãy nuôi thêm cá ở trong hồ nước, chỉ cần một vài chú cá vàng hay cá trắng với ý nghĩa tượng trưng cho tiền bạc cũng đủ để tạo nên một cái nhìn mới mẻ cho khu vườn.
 
2. Đường và các cây cầu đi dạo: 
 
Khu vườn của bạn sẽ trở nên đơn điệu và không còn được tự nhiên nếu như bạn không tạo con đường đi dạo bước, ngắm cảnh ở trong khu vườn thơ mộng. Đường đi dạo ấy có thể được sáng tạo bằng những đoạn cong gấp khúc và dẫn đến khắp mọi nơi trong khu vườn. Một cây cầu mang hình cung bắc ngang qua thủy lộ, đổ bóng để tạo nên những vòng tròn hoàn hảo tượng trưng cho mặt trời, còn cây cầu với hình zic zắc giúp tạo được sự cân bằng âm dương, hài hòa với cảnh vật xung quanh.
 
3. Đá: 
 
Trong phong thủy đá chính là biểu trưng cho sức mạnh, sự trường tồn và đặc biệt là tạo được “nét duyên” cho sân vườn bởi những đường nét hoa văn ở trên nó. Bạn có thể sử dụng những tảng đá to để vừa làm điểm nhấn, vừa làm điểm tựa chon sân vườn, còn những hòn đá nhỏ đặt trên đường dạo hay xen kẽ trong những thảm có để mang đến một không gian thiên nhiên gần gũi với con người hơn.
 
4. Cây cối và thảo mộc: 
 
Màu xanh và sự tươi mới của cỏ cây, hoa lá trong sân vườn luôn mang lại cho mọi người cảm giác khoan khoái, do vậy khi thiết kế sân vườn bạn không nên bỏ qua yếu tố này. Bố trí trồng cỏ ở dưới và trồng các loại cây theo khóm hay bụi kết hợp với một vài một dụng trang trí ví dụ như trên thảm cỏ bạn có thể đặt một vài viên đá nhỏ, một vài chậu hoa, cây cảnh…, như vậy sẽ giúp cho khu vườn trở nên sinh động và đẹp hơn.
 
Ngoài ra bạn cũng đừng quên chú ý đến màu sắc, cây cối ở trong sân vườn. Việc trồng những cây có màu sắc lòe loẹt cùng với mùi khó ngửi sẽ khiến cho mọi người vô cùng khó chịu. Những đồ đạc, vật dụng như ghế ngồi, bình hoa…tạo sự thoải mái cho sân vườn. Đặc biệt bạn cũng phải đảm bảo cân bằng nhà cửa, kiến trúc cùng với sân vườn, không được để nó lộn xộn mà phải hài hòa, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho mọi người.
 
Trên đây là một vài lưu ý nhỏ giúp bạn thiết kế sân vườn được đẹp hơn. Chuyên trang Thietkesanvuon24h.com với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cộng thêm đội ngũ thiết kế có chuyên môn và tình độ sáng tạo cao tin tưởng sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế đẹp nhất. Vậy tại sao không liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để sở hữu những thiết kế độc đáo này.
 
Thùy Duyên
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục