Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phương pháp căng da bằng chỉ vàng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Thông tin mua bán
Mã tin
V083621
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2016
Hết hạn
08/10/2017
Xem :
472
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
suc khoe
Điện thoại
0975838918
Địa chỉ
quận 5 trần hưng đạo
Nội dung chi tiết
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hành căng da mặt bằng chỉ vàng vì Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được đánh giá là một địa chỉ căng da mặt an toàn và chất lượng Tại TP.HCM.
 
Phương pháp căng da bằng chỉ vàng
 
Các Y bác sĩ hàng đầu tại châu Âu mới đã nghiên cứu và đưa vào bên trong da nhiều sợi chỉ mỏng như tơ với vàng thật vào lớp biểu bì cùng với đó những tế bào mỡ để để làn da trở thành mịn màng, săn chắc, khắc phục những thương tổn trên da.
 
[IMG]
 
Công nghệ căng da mặt không giải phẫu với chỉ vàng 24k là công nghệ làm đẹp hàng đầu được nữ khách hàng ưa chuộng. công nghệ căng da với chỉ vàng đã chinh phục cả nhiều người khó tính nhất cùng với đó được các chuyên gia thẩm mỹ phân tích là giải pháp an toàn và mang lại kết quả cao.
 
Căng da mặt bằng chỉ vàng an toàn đồng thời chất lượng ở TP.HCM
 
Sợi chỉ vàng thuần khiết 99,99% có kích thước 0,1mm bởi USA sản xuất, là loại chỉ duy nhất nhận được hầu như những chứng nhận Y tế uy tín cao của các nướ Hoa Kỳ, Châu Âu, Nga, Thái Lan và Malaysia.
 
Không chỉ là vàng, vàng 24k Gold Thread V-Lift  có độ tinh khiết 100%, độ dày siêu mỏng chỉ 0,1 mm. cùng với thành phần được tổng hợp từ P – Dioxanon cùng với đó vàng nguyên chất, đây là mẫu vàng được chọn lựa trong y tế cùng uy tín rất cao.
 
sau 45 phút thực hành không đau, không phẫu thuật, lưới chỉ vàng được cấy vào bên dưới da cho hiệu quả ngay tức thì.
 
Điểm nổi trội khi căng da chỉ vàng
 
- Trẻ hóa khuôn mặt: đặt các sợi chỉ vàng dưới da sẽ có tác dụng làm khung đỡ cứng cáp cho da trên gương mặt để nâng cơ ngay tức khắc sau đó khiến cho căng giãn những nếp nhăn, xóa nếp nhăn khóe miệng sản sinh collagen làm trẻ hóa da bất ngờ.
 
- Công dụng chống chảy sệ mí trên mắt, căng da vùng bọng dưới mắt mà giúp xóa nếp nhăn ở mắt từ đó đem lại đáng tin trẻ trung cho vùng mắt.
 
- Thay vì phải nâng mũi với các dịch vụ bóc tách gây xâm lấn, kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ vàng đã bóc tách với phương pháp sửa hình dạng mũi với các sợi vàng khiến dáng mũi được nâng lên đẹp thon gọn.
 
- Da cổ căng mịn
 
- Chống chảy sệ vùng ngực cùng với đó mông
 
- Săn chắc vùng bụng, dưới cánh tay, đùi
 
- Làn da trắng hồng mềm mại đến từ sâu bên trong
 
[IMG]
 
Tại sao chọn Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D ?
 
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự hào sở hữu hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo tận tình với khách hàng.
 
Trang trang bị máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài cùng biện pháp tối tân được áp dụng vào công đoạn trị liệu đồng thời dưỡng da thẩm mỹ. Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
 
Khi khách hàng đến với trung tâm sẽ được thăm khám chu đáo kĩ lưỡng đồng thời tư vấn tận tình để lựa chọn ra phương pháp hiệu quả nhất để đem lại kết quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
 
Xem thêm dịch vụ giá căng da mặt bằng chỉ
 
Đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ luôn đồng hành với khách hàng trong suốt tiến trình điều trị đồng thời sau điều trị đem đến một hệ quả tối ưu nhất.
 
Lựa chọn địa chỉ làm đẹp Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đồng nghĩa khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
 
Tin đăng cùng chuyên mục