Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Salt Lake City điểm đến dành cho những người đam mê trượt tuyết

Thông tin mua bán
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sau khi mua vé máy bay đi Salt Lake City của hãng hàng không asiana airlines đến Utah. Thế vận hội mùa đông thành phố chủ nhà của năm 2002, chúng tôi chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu thể thao mùa đông sắp tới của chúng tôi. Tất cả xung quanh chúng ta có những dãy núi hùng vĩ phủ đầy tuyết và lung linh trong ánh sáng nền của mặt trời. Tuyết ở Utah không phải là tuyết trung bình của bạn. Vì độc đáo, nhất quán bột của nó, tuyết này được cho là "The Snow lớn nhất hành tinh." Sự đa dạng của sườn núi cũng không kém phần ấn tượng. Trong vòng một giờ của Salt Lake City, bạn sẽ tìm thấy 10 khu nghỉ dưỡng đầu tiên-lớp mà làm này khu vực thể thao mùa đông thực sự thiên đường.

Snowbird trượt tuyết và Summer Resort

[IMG]

Phải mất 45 phút lái xe đến Snowbird trượt tuyết và Summer Resort và cây số cuối cùng đã được kèm theo tuyết hơn và nhiều hơn nữa. Sáng hôm sau, chúng tôi đi thang máy lên đến khoảng 3000 mét Hidden Peak, nơi trượt tuyết và trượt tuyết tìm thấy một loạt các sườn cho tất cả các cấp chuyên môn.Đó là một chuyến đi trong tuyết bột ánh sáng, cùng phong cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Wasatch và thung lũng Salt Lake.

Sự bổ sung mới nhất ở đây là "Hội nghị thượng đỉnh", một cơ sở trên đỉnh núi tuyệt vời mà có, trong số những thứ khác, một quán cà phê đẹp, nơi bạn có thể tự sưởi ấm mình một chút giữa descents của bạn. Kiệt sức, nhưng hạnh phúc sau một ngày trượt tuyết trong nắng hoàn hảo, chúng tôi dùng bữa tại một trong những nhà hàng lớn trước khi chúng ta thư giãn trong hồ bơi nước nóng với tầm lớn của các đỉnh núi xung quanh.

Khu Trượt tuyết Alta: Giấc mơ của một Skier

[IMG]

Sẽ là một sự thiết sót vô cùng lớn nếu như mua vé máy bay đi Mỹ mà không thử qua trượt tuyết ờ đất nước này. Điểm dừng chân tiếp theo của chúng tôi là Khu Trượt tuyết Alta , không giống như Snowbird, sườn được dành riêng cho những người trượt tuyết. Ở đây bạn sẽ tìm thấy khá nhiều dốc khác nhau mà bạn có thể thưởng thức phong cảnh xung quanh của Little Cottonwood Canyon. Nếu bạn muốn đến thăm tất cả bốn khu nghỉ dưỡng (Alta, Brighton, Snowbird và Solitude) Salt Lake khu vực, tôi khuyên bạn nên nhận một thành phố Ski Siêu Pass để làm cho cuộc phiêu lưu thể thao mùa đông của bạn thực sự giá cả phải chăng.

Deer Valley Resort tại Park City

Sáng hôm sau, chúng tôi đang đi đến Thành phố Park, khoảng 45 phút, một cũ bạc thị trấn khai thác mỏ quyến rũ mà Main Street là đầy đủ của các nhà hàng và quán bar. Đặc biệt là vào buổi tối, đó là nơi để đi.Không xa trung tâm thành phố có sự sang trọng Deer Valley Resort, nổi tiếng với dịch vụ tuyệt vời của nó. Như chúng ta kéo lên, chăm sóc khách lịch sự mở cửa và mang ván trượt của chúng tôi trực tiếp bên cạnh thang máy. Họ thậm chí còn lưu trữ ván trượt của bạn ở đây qua đêm miễn phí - một dịch vụ mà không nơi nào khác được tìm thấy. Hãy chắc chắn để có một bữa trưa tuyệt vời trong Deer Valley Cửa hàng tạp hóa Café; bạn cần phải cố gắng nổi tiếng gà tây ớt tự chế của họ.

Park City Resort

[IMG]

Điểm dừng chân tiếp theo của chúng tôi là Park City Resort, trực tiếp giáp với trung tâm thành phố Park City.Khu nghỉ mát này là khu nghỉ mát trượt tuyết lớn nhất trong High Mỹ ở vùng núi, bạn sẽ tìm thấy một superpipe ấn tượng ở đây, nơi mà dũng cảm có thể thử những kỹ năng của họ trên bước nhảy táo bạo.Chúng tôi ở lại với một độ dốc mellower chiều nay và có một bữa tối đáng yêu và thoải mái trên Main Street sau đó.

Tuyết ở Utah hơn cuộc sống lên đến danh tiếng của mình. Và tôi muốn nghĩ rằng nó thậm chí đã bắt đầu như tôi nhìn một chút giống như một chuyên gia.

Tin đăng cùng chuyên mục