Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thông tin hay về bài thuốc chè dây

Thông tin mua bán
Mã tin
V075989
Giá
120.000 VNĐ
Ngày đăng
28/06/2016
Hết hạn
28/06/2017
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị nhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không chỉ là dòng thức uống với tác dụng giải nhiệt, tăng hương vị cuộc sống, thảo dược chè dây là bài thuốc chữa một số dòng bệnh mà người dân ở đây phát hiện từ kinh nghiệm lâu năm của mình. nếu tiêu dùng thường xuyên như nước uống hàng ngày, loại thảo dược này có tác dụng dự phòng viêm loét bao tử, ruột già, mát gan, giải nhiệt, giải độc thân thể, lưu thông huyết quản. đặc biệt phải chăng cho những người mất ngủ và yếu thận. Bạn mang thể nghĩ đến được mình đang dùng một loại thảo dược quý với đến 9 tháng ngủ đông nhưng mà chỉ mang 3 tháng để sinh trưởng và vững mạnh. mang tác dụng rất thần kỳ đối sở hữu sức khỏe của con người, chè dây thảo mộc được phổ quát người biết đến như vị thuốc chữa viêm loét bao tử, hành tá tràng hiệu quả mà ko mấy tốn kém. Theo nghiên cứu của PGS – tiến sĩ Vũ Nam – Bệnh viện y học cổ truyền Việt Nam, bệnh nhân đau thượng vị điều trị bằng chè dây với thời kì cắt cơn đau nhanh.

Chè dây là loại sản phẩm ko đựng bất cứ mẫu chất hóa học nào, ko gây tác dụng phụ, ko gây ngộ độc, đặc trưng không gây tác động tới sự sinh sản và di truyền cũng như các tiêu chí hóa sinh và huyết học lúc sử dụng chè chỉ cần khoảng dài, nên đây được xem là loại sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và kiểm soát an ninh sức khỏe rất cao. thuận lợi với bên mình, chè dây sẽ kịp thời phòng và trị được tất cả bệnh, nếu chúng ta bền chí tiêu dùng trong 1 thời gian dài.

hạ tầng chúng tôi chuyên bán chè dây với nguyên cớ bỗng nhiên và công dụng chữa bệnh rát thấp nên các bệnh nhân an tâm tiêu dùng.Ngoài ra, một số bài thuốc khi không khác cũng mang lại phương pháp chữa bệnh rất tốt như cà gai leo , cây chìa vôi , cây an trâm , giảo cổ lam ,…là các bài thuốc quý trong đông y .

MỌI CHI TIẾT sắm HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

48E nâng cao Nhơn Phú, P. nâng cao Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638

(Liên hệ đặt hàng và sắm hàng 24/7, mua bán buôn và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)

Tin đăng cùng chuyên mục