Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tìm hiểu hai dòng vật liệu dùng trong công nghiệp đóng tủ bếp

Thông tin mua bán
Mã tin
V071907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2016
Hết hạn
09/05/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Chinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

vật liệu tốt gỗ bền đẹp tự nhiên luôn là vật liệu xây dựng bền theo thời gian và một số loại gỗ bền đẹp còn gia tăng lên có giá trị theo thời gian do sự liên kết chặt chẽ của các vân gỗ. gỗ tốt tự nhiên mang vẻ đẹp không đâu có tự nhiên, những hình vân sản phẩm gỗ là nét đặc trưng của mỗi loại gỗ bền đẹp, không có vân sản phẩm gỗ nào giống vân gỗ nào cả , tại vì vậy những người có hiểu biết về gỗ tốt chỉ cần nhìn vân là biết loại cây nào . Tuỳ vào sở thích của mỗi người mà chọn loại vân gỗ tốt để làm tủ bếp. Để làm tăng lên độ bóng hay chống mọt người ta phủ với những lớp sơn lên bề mặt, nó vừa lộ được chúng tôi vân gỗ tốt tráng làm đồ gỗ giả không đúng chủng loại, vừa đem tới vẻ đẹp ấm cúng cho những không gian bếp. So với tủ bếp sản phẩm gỗ công nghiệp đây là điểm mạnh nổi trội của gỗ tự nhiên. sản phẩm gỗ tự nhiên khi đã được sơn kỹ không hở mộng thì rất bền với nước, rất thuận tiện nhất là khi tủ bếp thường là nơi đặt chậu rửa thường xuyên tiếp xúc với nước.

với những tủ bếp được làm bằng sản phẩm gỗ tự nhiên, từ loại rẻ tiền nhất đến loại sản phẩm gỗ đắt tiền thì luôn luôn bảo đảm được chúng tôi tính chắc chắn hơn nhiều so với tu bep go cong nghiep. Không những thế, trong nội thất rất cần những tấm gỗ đã được điêu khắc tinh xảo trang trí rất lạ mắt. Chế tạo sản phẩm gỗ tự nhiên ta có thể chia với kích thước phong phú, tạo tiền đề cho người thợ có thể chế tạo ra những cấu trúc rất mỹ thuật, điều này thường không làm được ở sản phẩm gỗ công nghiệp do gỗ tốt công nghiệp được chúng tôi sản xuât theo tấm có độ dày cố định và giới hạn, mà không thể ghép những tấm đồ gỗ vào với nhau thành.

điểm mạnh của tủ gỗ bền đẹp bếp công nghiệp

một vài mẫu tủ bếp gỗ bền đẹp công nghiệp như tủ bếp laminate ,Acrylic,....

điểm cộng quan trọng nhất là giá thành, do việc gia công đơn giản mất ít nhân công, có thể sản xuất hàng loạt, giá phôi gỗ rẻ và nên giá thành của tủ bếp đồ gỗ công nghiệp thường thấp hơn đồ gỗ tự nhiên từ vài trăm đến vài triệu với những mét vuông. Ít cong vênh hơn gỗ tốt tự nhiên, do là chế tạo từ dăm gỗ hoặc những lát đồ gỗ mỏng không có độ co giãn vậy nên sẽ ít bị cong vênh hơn. Sản xuất nhanh hơn và có thể sản xuất hàng loạt, gỗ công nghiệp thường đã có sẵn dạng tấm nên thợ chỉ việc cắt và gia công, không mất công trong việc xẻ gỗ, bào và gia công bề mặt.

Tại nội thất Quốc Cường,tủ bếp gỗ Acrylic gương bóng đang là mẫu tủ bếp đang thành ưa chuộng.

Tin đăng cùng chuyên mục