Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

biểu hiện bị đau nhức tinh hoàn là ra sao.

Thông tin mua bán
Mã tin
V083563
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2016
Hết hạn
04/10/2017
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Hiếu
Điện thoại
0438288288
Địa chỉ
59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! Xin được hỏi bác sĩ hiện tượng bị đau tức tinh hoàn là bị làm sao, chẳng là dạo gần đây tôi thường xuất hiện cảm giác bị đau tinh hoàn rất nhức nhối và vô cùng khó chịu. Tôi đã lấy vợ nhưng vẫn chưa hình thành con nên rất lo âu, không hiểu là mình bị bệnh gì, liệu xuất hiện ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản sau này không? Mong các bác sĩ tư vấn giúp cho. Tôi xin cảm ơn! (Minh Đức, 26t - Long Biên, HN)


Trả lời:

Bình thường nam nhi sẽ có hai tinh hoàn và tinh hoàn sẽ thực hiện chức năng là sản sinh hormone và tinh trùng, hai yếu tố quan trọng cho đời sống tình dục và sinh sản của nam giới. Chính vì thế, đau tức tinh hoàn sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mệnh sinh sản của nam giới. Vậy, đau tinh hoàn khám ở đâu? Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Đau tức tinh hoàn là bị làm sao?

có rất nhiều chứng bệnh có khả năng gây ra hiện tượng đau nhức tinh hoàn ở nam giới. Trong đó, có thể kể đến những bệnh lý thường gặp sau đây:

viêm nhiễm mào tinh hoàn

Đau tinh hoàn do nhiễm trùng mào tinh hoàn thường có biểu hiện đau liên tục, nhiều bệnh nhân còn có triệu chứng sốt nhẹ, da vùng bìu sưng, đỏ, ấn nhẹ thấy đau. Đặc biệt, khi bạn hình thành ân ái thì cảm giác đau lại càng tăng trưởng, đứng nhiều hoặc đi bộ cũng có thể gây đau.

Xoắn tinh hoàn

Biểu hiện là đau dữ dội một bên tinh hoàn, kéo dài dưới 6h, buồn nôn hoặc nôn, một bên tinh hoàn của nam giới cao hơn bên kia.Thoát vị bẹnLà bệnh thường xảy ra ở nam giới. Thoát vị bẹn thường xảy ra ở vị trí tinh hoàn được nối với cơ thể. Khi bị bệnh, bệnh nhân sẽ hình thành cảm giác đau ở vùng bìu và bìu sẽ bị sa xuống. Bệnh đòi hỏi phải phẫu thuật thì mới khỏi triệt để và tốt nhất là bạn không nên trì hoãn việc phẫu thuật.

Chấn thương

rất nhiều chấn thương quanh vùng háng hoặc quanh bộ phận sinh dục cũng có nguy cơ khiến bạn bị đau tinh hoàn. Khi nam giới gặp một vài va đạp mạnh, bạn sẽ có cảm giác ngưng lại thở trong vài giây dưới đây đó sẽ mau chóng kéo cơ thể trở lại trạng thái bình thường. Đối với những trường hợp chấn thương nặng còn gây chảy máu ra ngoài túi bìu. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tại nhà một thời gian hoặc phẫu thuật để dẫn lưu máu, trả lại sự bình thường cho tinh hoàn.

Ung thư tinh hoàn

Đây là chứng bệnh hết sức hiểm nguy, con trai tuyệt đối không được chủ quan. Ngoài biểu hiện đau tức tinh hoàn thì phái mạnh còn thường kèm theo những biểu hiện khác như: tinh hoàn sưng to hơn mức bình thường, ngực và núm vú của nam giới cũng sưng to hơn; máu và chất lưu có nhiều bất thường ở vùng bìu đái.

Nang mao tinh hoàn

Đây là triệu chứng bệnh lành tính, các búi u xuất hiện có thể là bằng sự tích tụ quá mức của tinh trùng. Nếu các nang này sưng to quá mức sẽ chèn vào tinh hoàn và khiến bạn thấy đau tức.

Tin đăng cùng chuyên mục