Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cách Làm Marketing Online Hiệu Quả Cho “Tân Binh”

Thông tin mua bán
Mã tin
V186043
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2018
Hết hạn
24/07/2019
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thachthao
Điện thoại
01674346275
Địa chỉ
2 truong quoc dung
Nội dung chi tiết

Song song với kênh marketing truyền thống như radio, TV, báo hay tạp chí,… kênh marketing online ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng để mang thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của mình tiếp cận nhanh chóng và thân thiện đến với khách hàng. Thế nên ngành marketing online ngày càng thu hút ngày nhiều bạn trẻ tham gia vào thị trường lao động đầy tiềm năng này. Vậy công việc marketing online là gì và nó có thực sự hợp với bạn?

Vậy Marketing online là gì:

Marketing online (marketing trực tuyến) là việc ứng dụng công nghệ mạng máy tính cũng như ứng dụng các phương tiện điện tử khác vào việc nghiên cứu thị trường để  hỗ trợ và phát triển sản phẩm, xây dựng và hoạch định các chiến lược marketing online. Tất cả để thực hiện mục đích cuối cùng là đưa sản phẩm/ dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điểm khác biệt lớn nhất giữa kênh marketing truyền thống và kênh marketing online chính là việc ứng dụng công nghệ – cụ thể là ứng dụng những công nghệ trên máy tính và internet để thực hiện các chiến dịch marketing.

Công việc marketing online gồm những gì?

 

1.Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, đưa website  công ty lên top đầu các trang tìm kiếm.
2. Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
3. Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm… ;
4. Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử
5. Phân tích và hiệu suất Báo cáo của bản tin điện tử;
6. Đề xuất, thiết kế web bán hàng và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
7. Phối hợp với bộ phận Bán hàng phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu.
8. Biên dịch và phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu.
9. Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.
10. Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.
11. Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online
12. Bao gồm các nhiệm vụ khác theo sự phân công quản lý.

 

Tin đăng cùng chuyên mục