Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những thứ cần chuẩn bị khi đi du học Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V106430
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
517
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Những thứ cần chuẩn bị khi đi du học Đức

   Trước khi đi du học bạn đã chuẩn bị một số thông tin nhất định về môi trường học tập, văn hóa, kinh tế, chính trị của quốc gia mình đến du học. tuy nhiên có những lưu ý nhất định bạn cần quan tâm để tránh những rủi ro không đáng có trước chuyến bay.

1.Copy hộ chiếu

2. Copy Visa

3. Gửi bản scan (rõ & đẹp) Hộ chiếu và Visa vô địa chỉ E-Mail của mình để có thể down xuống và in ra bất cứ khi nào và ở đâu

4. Ghi vào một tờ giấy nhỏ thông tin cá nhân của mình rồi kẹp vào chỗ bọc nhựa của bìa hộ chiếu: Họ tên, địa chỉ ở Đức, Số phone, Địa chỉ Email. Nên để hộ chiếu trong túi áo có cúc hoặc kéo khóa.

5. Đem theo chứng minh nhân dân gốc qua khi đi Du học Đức.

6. Đem theo hành lý xách tay các giấy tờ gốc liên quan đến việc xin Visa du học Đức   của bạn (Zulassung, APS, B1 tiếng Đức ….).

7. Nên dịch và copy thành nhiều bộ hồ sơ các giấy tờ liên quan đến việc xin học ở Đức. Vì sau khi học xong tiếng Đức ở Đức, bạn vẫn phải nộp hồ sơ lần nữa để xin học Studium chính thức.

 

 

   Học tiếng Đức đi du học tại quốc gia này được nhiều người quan tâm và lựa chọn, đặc biệt là hình thức du học Đức vừa học vừa làm. Nhìn chung, khi tiếp xúc với một moi trường mới thì ngôn ngữ là yếu tố quan trọng nhất. chính vì vậy, để quá trình du học diễn ra hiệu quả thì học tiếng Đức đi du học nghề cần phải đặc biệt quan tâm.

 

 

   Trung tâm AVT là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng nhân lực cho ngành du học Đức vừa học vừa làm 2017. Thông tin chi tiết liên hệ:

Số 37 đường 70, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline : (+84)96 921 5666 | Email : info@avt.edu.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục