Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giá máy bơm nước chạy xăng Honda là bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V136413
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/02/2018
Hết hạn
05/02/2019
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thaohlc
Điện thoại
0981114055
Địa chỉ
934, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

CHUYÊN CUNG CẤP MÁY BƠM NƯỚC CHẠY XĂNG HONDA, MÁY BƠM NƯỚC CHẠY DẦU, MÁY XAY XÁT NGHIỀN BỘT, MÁY CẮT CỎ OSHIMA....CHẤT LƯỢNG CAO, CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TỐT NHẤT

HOTLINE: 0981.114.055 GẶP MS.THẢO ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

máy bơm nước chạy xăng

Máy bơm nước chạy xăng là một trong những sản phẩm điện máy được sử dụng khá phổ biến hiện nay.   Được xem là dòng điện máy rất cần thiết trong đời sống sinh hoạt cũng như sản xuất.

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy bơm nước và muốn chiếc máy bơm đó phải thật tốt, bơm cực khỏe, công suất lớn mang lại hiệu quả cao? Vậy chiếc máy bơm nước chạy xăng Honda chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Để minh chứng rằng dòng máy này thật sự tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mời bà con cùng lắng nghe những chia sẻ ngay sau đây từ Công Ty Cổ Phần Điện Máy Hoàng Long.

máy bơm nước chạy xăng

Ưu điểm không thể không nhắc đến của máy bơm nước chạy xăng Honda

Không thiếu sự lựa chọn khi trên thị trường ngoài bán máy bơm nước chạy xăng Honda ra còn kèm theo rất nhiều các dòng khác nhau như: Yamaha, Huyndai...Tuy nhiên, Honda vẫn là sự lựa chọn số 1 được nhiều bà con tin tưởng và lựa chọn. Với những ưu điểm vượt trội như:

+ Thiết kế siêu bền, vận hành êm mượt, không gây ra tiếng ồn ào quá lớn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh

+ Bình xăng lớn, đủ cho việc dùng máy trong thời gian dài

+ Tốc độ động cơ cao,với khả năng hút -  xả nước vô cùng mạnh mẽ, tăng hiệu quả công việc

+ Phụ tùng kèm theo luôn có sẵn, có thể thay thế, bảo dưỡng bất kể lúc nào cần thiết, hỏng hóc, lỗi

+ Thời gian bảo hành máy lâu dài, Côn Ty Cổ Phần Điện Máy Hoàng Long  hỗ trợ các dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng

[caption id="attachment_14022" align="aligncenter" width="660"]Máy bơm nước chạy xăng                               Máy bơm nước chạy xăng Hoda với công suất lớn, lực bơm cực khỏe![/caption]

Máy bơm nước chạy xăng Honda trên thị trường bao nhiêu tiền?

Chỉ một click chuột tra trên google.com trong vòng chưa đầy 3s là bạn đã tìm ra hàng ngàn những địa chỉ bán máy bơm nước chạy xăng Honda chính hãng với các công suất và giá tiền khác nhau. Vẫn là những băn khoăn khi không biết mua máy bơm nước chạy xăng Honda nào với các sông suất, các hãng như sau:

+ Động cơ xăng Honda chính hãng có những model: GX160, XB30XT, WB20XT, WB30XT...

+ Động cơ xăng Honda liên doanh gồm các model: WL20XH, WL30XH...

Tại mỗi một cửa hàng thì các dòng máy bơm nước chạy xăng sẽ bán ra với mức giá khác nhau, không nơi nào giống nơi nào.

máy bớm nước chạy xăng

Giá máy bơm nước chạy xăng Honda tại Điện Máy Hoàng Long

Công Ty Cổ Phần Điện Máy Hoàng Long là đơn vị đi đầu trong phân phối điện máy toàn miền Bắc, điện máy Hoàng Long  hiện là cái tên được cả nước biết đến với các sản phẩm chất lượng và giá tốt. Hầu hết các mặt hàng tại đây đều có giá rẻ hơn những nơi khác từ vài trăm đến 1 triệu đồng, đặc biệt là mặt hàng máy bơm nước chạy xăng Honda cải tiến.

Nếu như ai đó nói giá rẻ là hàng kém chất lượng thì có lẽ điều đó không đúng tại Hoàng Long. Bởi đơn giản, chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm chứng qua số lượng người tiêu dùng. Địa chỉ nằm ngay số 934 Bạch Đằng -  Hai Bà Trưng -  Hà Nội nên rất thuận tiện cho những khách hàng của mọi miền đất nước đến đây mua., kể cả miền Nam xa xôi gọi điện đến đường dây nóng đặt mua máy bơm nước của Honda chạy bằng động cơ xăng mỗi ngày.

Khách hàng nào muốn biết chính xác giá máy bơm nước chạy xăng Honda xin hãy bớt chút thời gian ghé qua Điện Máy Hoàng Long của chúng tôi. Các nhân viên tư vấn với nhiều kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm cũng như tâm lý mua hàng của từng khách hàng, chọn cho bạn dòng máy bơm nước chạy xăng chính hãng tốt nhất, giá cả hợp lý.

Nhanh tay bấm tới số: 0981.114.055 Gặp Em Thảo – Nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

Đ/C: 40/126 Phố Nam Dư, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội
VPGD: Kho E2,Số 934 Bạch Đằng-Hai Bà Trưng-Hà Nội
Địa chỉ email: dienmayhoanglong.kd23@gmail.com

Chúng tôi luôn luôn chào đón các bạn!

 

Tin đăng cùng chuyên mục