Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mách bạn cách chống gù lưng lấy lại dáng cân bằng, có thể áp dụng tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V432547
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2021
Hết hạn
26/12/2022
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Binh.15
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện tượng gù lưng là nỗi lo của nhiều người và dù ở lứa tuổi nào bạn cũng sở hữu thể gặp phải. Vậy gù lưng có chữa được không? Câu trả lời là nó nếu như bạn phát hiện sớm và thực hành tập dượt cũng như đổi thay thói quen của bản thân mình. Cùng Phân tích về cách chống gù lưng để giúp bạn lấy lại sự cân bằng về vóc dáng.

 

sở hữu toàn bộ bài tập giúp bạn chữa được chứng gù lưng mà bạn với thể vận dụng ngay tại nhà và thực hiện hằng ngày.

 

  1. Kéo căng cơ cổ

 

Bạn sở hữu thể đứng hoặc ngồi trên thảm, giữ lưng thật thẳng. Tay phải vòng qua đầu giữ lên tai trái và nhẹ nhàng kéo nghiêng đầu về bên phải. Tay còn lại đặt lên phần vai. Kéo căng vùng cổ, vai để ko bị căng cứng. Buông lỏng và giữ tư thế này từ 10 đến 15 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Đổi bên và thực hành động tác khoảng 10 lần mỗi bên.

 

  1. Kéo căng cơ lưng và hông

 

đầu tiên hãy nằm sấp trên sàn, 2 tay lồng vào nhau để trên lưng và mũi chân úp. Tiêu dùng cơ bụng trong khoảng từ tăng người và chân. Song song đưa hai tay lên cao, choạc thẳng và nằm vào mu bàn chân.

 

Kép căng cơ thể, giữ nguyên dáng trong khoảng trong khoảng 5 đến 10 giây rồi buông lỏng thân thể về vị trí ban đầu. Thực hành động tác 10 lần. Tư thế này sẽ giúp giảm áp lực lên vùng lưng trên cũng như giảm đau thắt lưng, cột sống của bạn.

Xem thêm bài viết: cách sử dụng đai chống gù lưng

 

 

 

  1. tư thế cây cầu

 

Nằm ngửa trên sàn, hai đầu gối để thoả thích, hai tay duỗi thẳng sao cho ngón tay trỏ chạm vào gót chân. Trong khoảng từ nâng người, hông và đùi lên trên cao. Giữ nguyên phong thái trong khoảng 5 giây giúp cho phần lưng dưới được tăng cường sức mạnh trong khoảng đấy chống gù cho lưng. Thực hiện động tác khoảng 15 phần.

Kéo căng phần vai

 

nếu như muốn sắm 1 động tác trị trạng thái căng vai, đau vai và gù lưng thì bài tập kéo căng phần vai chính là sự chọn lựa lý tưởng. Để thực hành động tác này, bạn đứng thẳng, hai chân để rộng bằng 2 vai. Tay để ra sau lưng và lồng vào nhau. Từ từ cúi gập người về phía trước. Đưa hai tay thẳng lên trên cao. Giữ tư thế này khoảng từ 10 đến 15 giây và trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác khoảng 10 lần

Nên xem qua: đai chống gù lưng chính hãng

 

 

  1. phong thái mèo bò

Đây là 1 trong các bài tập chữa gù lưng hiệu quả. Những người bị gù lưng, mỏi vai gáy vững chắc không thể bỏ qua động tác này. Trước hết hãy quỳ gối xuống dưới sàng. Hai tay chống chẳng, dồn lực về đầu các ngón tay để ko khiến cho cổ tay bị đau. Hóp bụng hít vào, uốn cong lưng hướng lên trên hết cỡ, đầu cúi xuống, cằm giữa khe ngực. Thở ra hạ thấp phần lưng, tạo thành các con phố cong và trong khoảng từ ngẩng đầu lên. Thực hiện tư thế này khoảng 15 lần.

 

Trên đây là các cách thức chữa gù lưng hết sức đơn thuần mà bạn mang thể thực hiện tại nhà giúp cải thiện nguy cơ gù lưng, lấy lại vóc dáng cân bằng.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục