Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sinh năm 2004 mệnh gì tuổi con gì? Vansunet

Thông tin mua bán
Mã tin
V428849
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2021
Hết hạn
22/10/2022
Xem :
446
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phong Thuy Van Su
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xem cung mệnh người sinh năm 2004, những người sinh năm 2004 thuộc mệnh gì tuổi con gì, hợp với màu sắc ra sao? những kiến thức về tử vi phong thủy tất cả sẽ được vạn sự.net luận giải trong bài viết này mời bạn đọc theo dõi.

Sinh năm 2004 mệnh gì

Sinh năm 2004 mệnh gì tuổi con gì?

Những người sinh năm 2004 thuộc mệnh mộc, dương liễu một. Theo thuyết âm dương ngũ hành tương sinh tương khắc, người mệnh mộc hợp với người mệnh hỏa và mệnh thủy.

Đồng thời khắc với người mệnh thổ và mệnh kim. Những kiến thức này có thể được ứng dụng để xem tuổi hợp, xem tuổi làm ăn, xem tuổi vợ chồng, màu sắc hợp tuổi hay những kiến thức về phong thủy khác,.. Mời bạn đọc tiếp tục tham khảo bài viết dưới đây của phong thủy vạn sự.

Người sinh năm 2004 cầm tinh con khỉ với năm sinh âm lịch là rác thân thiên can giáp địa chỉ thân. Những người này thuộc mệnh mộc những kiến thức về âm dương ngũ hành thiên can địa chi có thể được vận dụng để dự đoán số mệnh tương lai. >> Tra cung mệnh theo ngày tháng năm sinh.

Chọn màu sắc phong thủy cho tuổi 2004

Ngoài ra trong phong thủy màu sắc có một vai trò rất quan trọng đối với tài lộc vận may của một người.

Người sinh năm 2004 hợp với màu xanh lá cây, đây là màu tương hợp với bản mệnh mộc. Tương sinh với màu đen màu xanh nước biển xanh dương, đây là những màu thuộc hành Thủy

Kiêng kỵ với màu xám trắng ghi là những màu thuộc hành kim. Gia chủ có thể ứng dụng màu sắc hợp để sơn nhà, chọn màu xe gia tăng năng lượng tích cực may mắn cho bản thân mình.

Luận giải lá số tử vi tuổi 2004

Người sinh năm 2004 còn có thể ứng dụng những kiến thức về tử vi phong thủy để lựa chọn con số may mắn, chọn sim phong thủy, chọn hướng hợp tuổi, hướng xuất hành, hướng xây nhà, rồi xem tuổi làm ăn tuổi vợ chồng,.. Những kiến thức về cung mệnh sẽ được ứng dụng để gia tăng sự may mắn trong cuộc sống và giảm trừ những vận hạn.

Tử vi người sinh năm 2004 những người sinh năm 204 tuổi giáp thân cho biết số mệnh của người này trải qua nhiều thăng trầm. Ngay từ khi còn nhỏ họ đã sống rất độc lập có xu hướng tự lo cho bản thân mình mà không dựa vào người khác.

Khi đến tuổi trưởng thành giáp thân bắt đầu có nhiều bài học quý giá gặp được bạn bè tốt giúp đỡ nên gặt hái được những thành quả nhất định. Những người tuổi giáp thân đường tình duyên có phần lận đận vì họ không thích những chuyện tình khi còn trẻ. Thời gian của họ đều chuyên tâm vào cho công việc.

Những kiến thức về tử vi xem cung mệnh của người sinh năm 2004 sẽ được vạn sự.net luận giải chi tiết hơn trong những bài viết trên website. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết!

Mời bạn đọc tham khảo thêm: Xem Tử Vi Trọn Đời Lục Thập Hoa Giáp Chính Xác Nhất | Vansu.net

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

Phong Thủy Vạn Sự - Là blog tổng hợp thông tin có chọn lọc từ nhiều nguồn trên internet về cổ học phương đông và chiêm tinh học phương tây.

- Emaill: lienhe@vansu.net

- ĐT: 0353529856

- Địa chỉ: Đông Anh, Hà Nội

- Website: https://vansu.net/

 

Tin đăng cùng chuyên mục