Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

cách dùng đế sạc không dây cho iphone

Thông tin mua bán
Mã tin
V422041
Giá
12.345 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
21/07/2022
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duyen tran
Điện thoại
0905842644
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết

Sạc ko dây hiện đang là một trong các loại sạc được ưa dùng nhất thị phần ngày nay vì sự nhỏ nhắn, dễ dàng mà nó đem tới. Đối với các người đã quen sử dụng sạc thường ngày (bao gồm củ sạc và dây cáp) thì việc lần đầu sử dụng sạc ko dây có phần bỡ ngỡ, không quen. Vậy dùng sạc không dây như thế nào để vừa an toàn, vừa hiệu quả? Hãy cùng Đánh giá cách dùng đế sạc không dây nhé !

 

1.Hướng dẫn dùng sạc không dây cho iPhone

 

Việc sử dụng sạc ko dây tưởng tuồng như khó khăn những lại rất thuần tuý. Để sử dụng sạc không dây, bạn cần làm theo 3 bước sau :

 

+ thao tác 1: Kết nối đế sạc với nguồn điện, kiểm tra xem đế sạc đã kết nối được với nguồn điện hay chưa.

+ bước 2: Đặt sạc ở chỗ bằng phẳng, không gồ ghề (mặt bàn). Có thể đặt sạc ở chỗ khác giả dụ có khuyến nghị trong khoảng dịch vụ.

Tham khảo: cân điện tử tốt nhất

+ thao tác 3: Đặt lưng của chiếc iPhone lên đế sạc. Để đặt hữu hiệu cao nhất, bạn nên đặt lưng iPhone ở chính giữa đế sạc (trừ lúc có khuyến nghị khác của nhà sản xuất). Sau khi đặt xong, iPhone của các bạn sẽ vào điện giả dụ các bạn thấy có biểu trưng hình tia chớp trên thanh tình trạng.

Xem thêm bài viết: mua đai chống gù lưng ở đâu

hai.Một số lưu ý lúc sử dụng sạc ko dây cho iPhone.

+ bạn tuyệt đối chúng ta không nên để bất khì một vật gì giữa lưng iPhone và đế sạc do sạc ko dâ không dùng trong khoảng tính.

+ khi sạc bạn nên túa ốp lưng iPhone ra. Giả dụ sử dụng ốp lưng khi mà dùng sạc ko dây có thể khiến nguồn điện vào pin vào chậm hoặc không thể vào được.

+ Trong lúc sạc, đôi khi iPhone sẽ bị hot. Ví như nhận thấy iPhone quá nóng thì bạn nên dừng việc sạc pin lại để không tác động đến iPhone và sạc không dây.

+ Sạc ko dây sẽ chẳng thể giúp gì khi iPhone của các bạn đang được kết nối với USB. Nếu đang được kết nối qua máy tính thì iPhone sẽ được sạc thông qua máy tính.

Xem thêm các món đồ công nghệ tại Ruby.vn

Tin đăng cùng chuyên mục