Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo Hoodie AAPE UNVS Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V248985
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2019
Hết hạn
26/01/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Áo Hoodie AAPE UNVS Black – giả dụ mùa Hè, những chiếc T-Shirt luôn là chọn lọc bậc nhất, thì Hoodie lại là khắc tinh không thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông. Ngoài việc bảo đảm sự tha hồ trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Ngoài mặt thuần tuý, dễ mặc còn khiến chúng trở nên điểm nhấn cá tính cho các chàng trai, cô gái ưa chuộng sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể chọn lọc cho mình mẫu Hoodie phù hợp. Nếu vẫn còn lần khần, hãy cộng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy với bài review sản phẩm áo hoodie AAPE UNVS Black dưới đây nhé!

Là phát hành đến từ Bape, một thương hiệu vốn tương đối quen mặt giới trẻ Việt. Sản phẩm Áo Hoodie Bape Camo Star 2018 hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. Hứa hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.

ao hoodie aape unvs black

mẫu mã và chất liệu áo Hoodie nỉ AAPE UNVS Đen

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng phát triển, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo hoodie nỉ AAPE Black dĩ nhiên ko phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng vận động cơ thể. Đảm bảo trải nghiệm thả sức suốt cả ngày dài.

ngoài mặt tương đối hầm hố với những biểu tượng nhãn hiệu, Graphic Logo bản to đặt cả ở mặt trước lẫn mặt sau sản phẩm, trên nền màu Đen đơn thuần.

một số thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo

mô tả cơ bản: Áo Hoodie AAPE UNVS Black, dáng áo ủ ấp theo thân thể, logo BAPE to nằm ở mặt trước áo. Có bo tay và thân áo, phối sọc vượt trội.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm đặc sắc trên Hoodie AAPE Black

Khác hẳn các chiếc Hoodie thường thấy, áo Hoodie AAPE Black cá tính và khác biệt hơn. Nổi bần bật với những click nhá thương hiệu trên các “yếu điểm” dễ thấy nhất của một sản phẩm phong cách. Không những thế, phần chữ còn được biến tấu, dáng bộ bằng cách lồng ghép những biểu trưng đặc trưng. Những chi tiết nhỏ như logo, phần ống bo, dây rút đều được tỷ mỉ tỷ mỉ. Đem đến sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

ao hoodie aape unvs black

kỹ thuật tích hợp của Hoodie AAPE UNVS Black 2018

Chất Nỉ co dãn – đề cập về Bape là nhắc về những bước đi cực kỳ chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Hoodie trên đây là ví dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng co dãn cởi mở bảo đảm cho các bạn trải nghiệm thoải mái giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió thất thường của mùa Đông.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm đặc sắc, công nghệ,…của áo Hoodie AAPE UNVS Black. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một vài giày thể thao tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Hoặc nếu như là một giáo đồ của BAPE và những món trang phục đậm chất trục đường phường, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm thật rộng rãi Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, các bạn nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục