Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cùng chiêm ngưỡng đôi giày Adidas Yeezy 700 V2 Static

Thông tin mua bán
Mã tin
V257335
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/03/2019
Hết hạn
07/03/2020
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy 700 V2 Static – Là một trong những sản phẩm giày thời trang hot nhất, ko quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt các phát hành mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều phấn khởi, rộn rực và mang trong mình khát khao sở hữu cực kỳ mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này tiếp tục xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Wave Runner. Một bề ngoài biểu lộ đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

Sau phát hành Việc ban đầu gây rất nhiều tranh cãi trong cùng đồng Sneakerheads lẫn người ái mộ, vừa qua, Kayne West cộng những đồng sự lại tiếp diễn trình làng bản phối mới với một tông Xám phủ lên đa số đôi giày. Nó trông sẽ như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cùng Fandy khám phá thật kĩ càng về nó qua bài viết dưới đây nhé!

giay adidas yeezy 700 v2 static

bề ngoài và chất liệu trên giày Yeezy 700 Static 2019

Giày Yeezy 700 Static V2 2019 mang ngoại hình và một form dáng hầm hố đặc trưng. Kết cấu giày hơi cầu kỳ với các mảng chất liệu trên Upper xen lẫn các nét lồi lõm được chạm vào hai bên thành Midsole. Bản nâng cấp lần này còn lược đi một vài chi tiết trên phần thân, thay vào đó là dãy sọc bản to có phản quang quẻ 3M ở hai bên hông giày. Hoàn thiện nên dung mạo có phần đơn thuần, phong cách hơn so với phiên bản trước đây.

Về chất liệu, Upper trong khoảng mesh cộng da lộn đem đến trải nghiệm đi lại khá đầm và kiên cố, vừa đảm bảo sự sang trọng, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể nhìn thấy ở mặt đế, thấp thoáng sau các vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

giay adidas yeezy 700 v2 static

Về phối màu, Yzy 700 Static là một series màu mới mà Kayne West vừa ứng dụng lên Yeezy 350 V2 thời kì mới đây. Theo ấy, bản phối “Static” mang màu Xám – pha Trắng khá đơn giản. Có phản quang quẻ 3M, cho hiệu ứng phát sáng dưới ánh đèn Flash. Nhìn chung Yeezy 700 Static V2 là một vài giày dễ phối và thích hợp cho phổ biến tình cảnh dùng.

Đặc điểm nổi bật ở giày Adidas Yeezy 700 V2 Static

Giày Adidas Yeezy 700 Static đã đem tới fan ngưỡng mộ, đặc trưng những ai ko thích sự cầu kỳ và sặc sỡ quá mức một chọn lọc khó lòng từ khước. Nếu “Wave Runner” cho ta vẻ ngoài đậm hơi hướng máy móc mai sau, “Mauve” thiên về nét bụi bặm, hoang dại thì Static với một màu Xám phối Trắng lại nhắm vào tính áp dụng, phối hợp linh động trong phổ thông cá tính, ý đồ mix match của các bạn.

giay adidas yeezy 700 v2 static

Song, các bạn cũng nên trang bị một bộ vệ sinh giày chuyên dụng để giữ đôi giày luôn Trắng, sáng như mới sau một thời kì sử dụng một mực.

Điểm đáng lưu ý của bề ngoài, YEEZY BOOST 700 V2 “Static” gồm phần upper với 2 tông màu trắng/xám cùng phần đế trắng bốp tế, đầy vững chắc. Logo thương hiệu được giữ ở mức tối thiểu, làm gợi nhớ đến cách tiếp cận mới mẻ trong những bản phát hành trước đây như adidas YEEZY 500 “Salt”. Rút cục, phần Tiếp theo “Wave Runner” này mang theo chất liệu light mesh trong cấu trúc, kết hợp lớp vỏ bọc da thuộc.

kỹ thuật được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 V2

kỹ thuật bộ đệm Boost – nói về Adidas là nhắc về các thao tác đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không phải ngoại lệ lúc họ vừa đạt được một ngoài mặt thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các phương pháp tiên tiến và hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác bền lâu giúp bạn cảm thấy thoả thích, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

giay adidas yeezy 700 v2 static

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của Yeezy 700 V2. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao adidas đà nẵng nam đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục