Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày ACE 16+ Core black luôn đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252368
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày ACE 16+ Core black luôn đẹp.

Giới thiệu sản phẩm

Giày ACE 16+ Core black– Nhắc đến Adidas, người ta không thể không nhắc đến những series Sneaker đình đám gắn liền với “cuộc cách mạng chạy bộ” – BOOST với loạt phát hành tiêu biểu mang trên mình thứ công nghệ “vô tiền khoáng hậu” này, điển hình như Ultra Boost, NMD,….

Với một đặc trưng thiết kế khá đơn giản, có tính đa năng và cơ động tốt giúp bạn dễ dàng Mix/ Match cho nhiều nhu cầu và phong cách thời trang khác nhau. Hầu hết những mẫu sản phẩm vẫn còn thuần thể thao và luôn đặt sự thoải mái trong trải nghiệm thực tế lên hàng đầu. Bên cạnh đó, điểm nhấn thương hiệu vừa đủ độ nổi bật, không quá cầu kỳ, phô trương.

Tuy nhiên, sản phẩm mà hôm nay Fandy muốn giới thiệu lại là Ace Boost 16+ Core Black, một phiên bản Sneaker độc đáo kết hợp từ Boost & giày bóng đá. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nếu bạn cũng đang mang định sở hữu cho mình một đôi nhé.

giay_adidas_ultra_ace_core_black_01

Thiết kế và chất liệu trên giày Ace Boost Black White

Giống như mọi phát hành giày Ace Boost Black White trước đây. Phiên bản phối màu Core Black tiếp tục được thừa hưởng vẻ bề ngoài tương đối đơn giản. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần chính rõ rệt. Upper từ Primeknit, co dãn linh hoạt theo chuyển động của bàn chân. Midsole dày dặn, vừa tích hợp các hạt Boost đầy năng lượng giúp việc đi lại với giày trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Cuối cùng là phối màu, Adidas chọn sử dụng phối màu Core Black khá phổ thông lấy 2 màu sắc quen thuộc Đen & Trắng làm chủ đạo. Vừa nổi bật, nhưng cũng rất dễ để mix đồ.

Đặc điểm nổi bật của giày Ace 16+ Core Black

Là sản phẩm của Adidas nên chắc chắn đôi giày sẽ không thể thiếu đi điểm nhấn “3 sọc” ở 2 bên hông. Đảm bảo việc thể hiện tên gọi, tính thương hiệu một cách rõ ràng nhưng vẫn tạo ấn tượng rất riêng khi lần đầu “tận mục sở thị” Ace 16+ Core Black. Bên cạnh đó, 2 tone màu Đen – Trắng còn được phân bổ khá hợp lý giúp sản phẩm trở nên nhất quá, hoàn thiện.

Công nghệ tích hợp có trong giày Adidas Ace Boost Core Black

Công nghệ bộ đệm Boost – Bộ đệm Boost với các hạt năng lượng sẽ luôn luôn tròn vai trong nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân, đảm bảo đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…trên đôi Adidas Ace 16+ Core Black. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép bánh mì, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua các shop giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.


 

Tin đăng cùng chuyên mục