Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Deerupt Runner chạy nhanh nào.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252379
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Deerupt Runner  chạy nhanh nào.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Adidas Deerupt Runner – Nhìn vậy mà không phải vậy! Quả thật, nếu chỉ tập trung vào phần hình ảnh mà không chú ý đến tên gọi, bạn hẳn sẽ lầm tưởng ngay đây là phiên bản nâng cấp, cải tiến hay một phối màu mới lạ nào đó từ series thiết kế khá nổi tiếng của Adidas kết hợp cùng chàng ca sĩ Pharrell Williams – Adidas Tennis Hu.

Đôi giày này, đương nhiên chẳng hề dính dáng chút nào đến Tennis Hu cả. Adidas Deerupt Runner mới là tên gọi chính xác, một phát hành vừa ra mắt cách đây không lâu, là dòng sản phẩm tiếp theo sở hữu công nghệ bộ đệm Futurecraft 4D tân tiến nhất ở thời điểm hiện tại. Khi “3 sọc” không còn muốn mình quá phụ thuộc, cũng như lạm dụng vào BOOST và bắt đầu tiến tới việc tạo ra các “cuộc cách mạng” tiếp theo hòng đa dạng hóa những phát hành của mình trong tương lai.

Nhiều thay đổi lớn về diện mạo, song vẫn mang hơi hướng Casual chỉn chu, xen lẫn chút táo bạo, phá cách. Hãy cùng Fandy tìm hiểu thật tường tận về nó, biết đâu bạn sẽ cảm thấy thích thú và muốn tậu nó ngay không chừng đấy!

giay_adidas_deerupt_01

Thiết kế và chất liệu của giày Adidas Deerupt Runner

Giày Adidas Runner khiến nhiều người nhầm lẫn là Adidas Tennis Hu bởi cả 2 phiên bản chả khác nào anh em cùng cha khác…ông nội. Kết cấu giày được chia thành 2 phần chính. Midsole từ cao su nhưng không theo khối thống nhất mà ở dưới dạng khung lưới để quá trình tương tác lực giữa người, giày diễn ra nhanh hơn, giúp bước chạy trở nên thanh thoát, thoải mái hơn. Chất liệu Primeknit co dãn, bám sát chuyển động bàn chân tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho phần Upper, kết hợp cùng lớp họa tiết lưới tạo nên hiệu ứng thẫm mỹ khá bắt mắt.

Adidas Runner chỉ sử dụng duy nhất tone màu Trắng để hoàn thiện phối màu đôi giày. Vừa đảm bảo độ nổi bật khi On-feet, đồng thời cũng rất dễ mix đồ.

Điểm nổi bật trên giày Adidas Runner

Hiếm hoi thay, đây lại là một trong số rất ít những đôi giày từ Adidas thiếu đi đặc trưng thương hiệu “3 sọc” huyền thoại ở vị trí hai bên hông. Các nhấn nhá ở gót giày, lưỡi gà vẫn được giữ nguyên.

Cũng phải kể đến cách Adidas cải tiến thiết kế Adidas Deerupt Runner, khi gần như toàn bộ đôi giày đều lấp ló ẩn mình sau lớp chất liệu dạng lưới vô cùng độc đáo, liệu có phải cảm hứng cho bộ đệm Futurecraft 4D bắt nguồn từ dạng các mạng lưới, mạng nhện,..nên Upper cũng cần phải làm giống để Tông-xẹt-Tông hay không?

Công nghệ tích hợp có trong giày Deerupt Runner

Công nghệ bộ đệm Futurecraft 4D – Nói về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Deerupt Runner trên đây không phải ngoại lệ, họ vừa mang đến một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tân tiến quen thuộc, điển hình là công nghệ lưới Futurecraft 4D. Không chỉ mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Adidas Deerupt Runner.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua shop giày thể thao đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục