Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas EQT Support 9317 Black/White

Thông tin mua bán
Mã tin
V248982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2019
Hết hạn
26/01/2020
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

“Everything that is essential, nothing that is not”-( các gì cấp thiết nhất, ko gì là thừa mứa ) đó là đa số các gì mà FANDY muốn nhắc với bạn về ADIDAS EQT SUPPORT 9317 Black x White. Quay lại kí vãng 27 năm, vào thời điểm EQT được có mặt trên thị trường, đó là dòng giày mang đa dạng phương pháp đột phá nhất của thời kỳ đó. Công đoạn thiết kế EQT có xu hướng loại bỏ hơn là duy trì các trị giá cũ. Dòng sản phẩm này khác biệt về mọi mặt, trong khoảng chất liệu cho tới các kỹ thuật mới nhất của các năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ các bạn hãy cùng FANDY Tìm hiểu xem “Adidas EQT Support 9317 Black/White” này có các đặc điểm gì mới nhé !

VỀ ngoài mặt VÀ CHẤT LIỆU SẢN PHẨM:

EQT có vẻ ngoài cá tính, cùng công năng hữu hiệu.

UPPER với chất liệu PRIMEKNIT tạo cho ta thoáng mát, thoát khí cho cảm giác thả sức, ko bị gò bó trong suốt thời kì dài.

Lưỡi gà được ngoại hình theo kiểu SOCK – LINE (Liền với thân giày, ôm sát phần chân như một chiếc tất).

Dải “Ba sọc” bằng cao su lạ mắt trải phần thân trên của đôi giày tới xuống tận phần midsole , không chỉ làm tăng cường tính thẫm mĩ mà cùng lúc nó còn nhất thiết một cách chắc chắn, đem đến trải nghiệm thú vị, an tâm cho người sử dụng.

Phần khung bảo vệ Support cho gót giày còn đến trong khoảng công nghệ TPU – làm giảm khả năng hư hay gẫy phần gót giày.

Và rút cuộc là bộ đế cao su từ phương pháp EVA thay thế hoàn toàn cho phương pháp TORISON TECHNOLOGY trước đây, không chỉ khiến cho mỗi thao tác đi của các bạn trở thành nhẹ nhàng hơ, độ đàn hồi, độ nảy được cải thiện mà Không chỉ có thế, khối lượng tổng của đôi giày cũng trở thành nhẹ hơn không ít.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Nhìn chung, EQT Support ADV PK sở hữu ngôn ngữ ngoài mặt hơi tân tiến và hiện đại, chắc chắn, mạnh mẽ, với những tuyến phố khối được vát góc mềm mại, như vậy như các gì nó đã trình bày ở thời điểm trước đây đạt được giá trị lịch sử, ý nghĩa lớn cho lần trở lại này. Không chỉ vậy, một vài điểm đặc sắc phong cách cũng làm cho đôi giày trở thành phá cách, không còn tuân thủ, gò bó theo các thiên hướng thời trang trợ thì mà thay vào đấy, người ta tụ họp hơn vào đôi giày, vào công dụng và chất lượng của nó.

Với EQT SUPPORT 9317 Black /White các bạn có thể vừa chạy bộ một cách thoải mái nếu như bạn không thích những dòng Ultra Boost hay NMD, vừa có thế phối các bộ outfit “đường phố” ấy cũng là một ý tưởng k tồi vì nó mang tính mới và hiện đại và mang tính cổ điển.

ví như các bạn muốn sở hữu một đôi ADIDAS EQT SUPPORT 9317 Black /White hãy tới với shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng chúng tôi FANDY luôn luôn muốn đem lại những sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng , trẻ trung, nặng động. Hãy tới để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục