Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas NMD Human Race Multicolor chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252372
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas NMD Human Race Multicolor chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Adidas NMD Human Race Multicolor – NMD Human Race, một Series Sneaker kết hợp giữa Adidas & Williams rất thường xuyên nằm Top sản phẩm được ưa chuộng trong mỗi mùa Hè. Không chỉ sở hữu thiết kế dễ mang, dễ phối đồ mà việc liên tục cập nhật thêm nhiều phiên bản, phối màu theo nhiều chủ đề khác nhau khiến người ta chẳng thể ngừng kháo nhau, bàn tán với nhau về nó.

Chẳng lấy ví dụ đâu xa khi chỉ mới đây, bộ đôi này lại trình làng công chúng bộ sưu tập “Holi Festival”, với 3 phiên bản NMD Human Race lấy cảm hứng từ lễ hội màu sắc thường niên của Ấn Độ. Hãy cùng tìm hiểu xem nó có gì độc, lạ nhé! Hẳn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú trước mẫu giày vừa cập bến Fandy này đấy!

giay_adidas_nmd_human_multi_01

Thiết kế và chất liệu trên giày Adidas NMD Multicolor

Giày Adidas NMD Multicolor mang thiết kế và một form dáng quen thuộc từ các dòng NMD Human Race trước đây. Kết cấu giày gồm 2 phần chính. Midsole là sự tập hợp của hàng trăm hạt Boost chứa đầy năng lượng, nên nếu muốn chạy bộ, chơi thể thao thì nó vẫn hoàn toàn phù hợp cho bạn. Upper Primeknit co dãn linh hoạt, nổi bật cùng họa tiết thêu dạng Devanagar, phần Cage nhựa TPU, hệ thống dây giày vắt quanh cổ là các đặc trưng tiếp tục được giữ lại

Phiên bản giày NMD Human Race Multulticolor có đến 3 phối màu, nhưng nổi bật nhất phải kể đến phiên bản mix giữa 2 tone màu Tím và Xanh, cách phối màu lạ mắt, đang dần xuất hiện nở rộ hơn trong những phát hành thời trang & sneaker gần đây. Đảm bảo sự nổi bật khi On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.

Điểm nổi bật trong giày NMD Human Race Multicolor

Tất nhiên, thuộc chuỗi phát hành NMD Human Race nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng thương hiệu của cả Adidas lẫn Pharrell Williams. Chúng ta dễ dàng nhận ra biểu tượng Adiads “3 lá” nhiều màu tượng trưng cho dòng sản phẩm “Human” từ Adidas NMD.

Đặc biệt nhất phải kể đến cách phối dạng “vẩy bột màu”, sử dụng kỹ thuật nhuộm tie-dye nhằm thể hiện nét sặc sỡ đúng điệu tinh thần lễ hội “Holi”. Họa tiết chữ trên bề mặt Upper cũng được cải tiến theo kiểu Devanagar.

Công nghệ tích hợp của giày Adidas NMD Human Race Multicolor

Công nghệ bộ đệm Boost – Nói về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Human Race multicolor trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa mang đến một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tân tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác ổn định giúp bạn cảm thấy thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của Human Race multicolor.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.


 

Tin đăng cùng chuyên mục