Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Pure Boost 2017 Nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V255156
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/02/2019
Hết hạn
28/02/2020
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Sau thành công đến từ series BOOST và bộ đệm “cách mạng trong thói quen chạy bộ” – Adidas tiếp diễn phát triển, lợi dụng sự yêu thích và phổ biến của nó để phát hành ra thêm hơi phổ biến sản phẩm, series khác có thể đề cập tới là NMD với cơn sốt chưa có dấu hiệu giới hạn lại.

hẳn nhiên là sẽ không có một vài “NOMAD” nào trong bài viết này cả, chúng tôi muốn kể đến một nguyên tố mới hơn, được ra mắt gần đây, một biến thể khác của ULTRA BOOST nhưng nó đã được thay mới hoàn toàn trong ngoại hình, và vì sao mình lại đặt tiêu đề tương tự cho đôi giày, hãy cùng nhau Phân tích nó nhé ! Series PURE BOOST với Adidas Pure Boost 2017 Nữ.

Về mẫu mã và chất liệu:

ngôn ngữ ngoại hình trong sản phẩm PB năm nay chính là lí do mà mình gọi nó là đứa con lai giữa Ultra BOOST và Tubular SHADOW, Một phần UPPER trông chả khác gì bê nguyên từ SHADOW qua đôi giày này, đặc thù là phần mặt trên của UPPER, Không chỉ có thế đồng hành với chất liệu dệt KNIT với phương pháp ENGINEERED ZONES và ARAMIS giúp cải thiện hơi đáng nhắc khi trải nghiệm trong nhiều hoạt động khác nhau trong khoảng chơi thể thao tới diện cộng Outfit để xuống thị trấn.

MIDSOLE – kiên cố là một cái tên được nói đi kể loại khá phổ biến lần – bộ đệm BOOST hiện đại, tiên tiến bậc nhất trong tầng lớp chạy bô với những hạt BOOST được sắp xếp với nhau giúp cho người sử dụng cảm thấy thoả thích và tốn ít năng lượn nhất.

Một điểm thu hút khác trong phát hành này là một mẫu da nhỏ được gắn vào phía sau gót, chắc hẳn nó sẽ hỗ trợ ấp ôm gọn phần gót chân giảm thiểu tình trạng rơi hay tuột giày trong suốt giai đoạn mang.

Phần lưỡi gà bằng DOUBLE – FOLDED giúp gia cô bàn chân với, cảm thấy tự tin hơn khi tuyển lựa PURE BOOST dù đi chơi hay tập tành.

rốt cục là mặt đế cao su với bề ngoài dạng lưới STRETCHWEB tăng độ bám, cải thiện phổ biến hơn độ đàn hồi và có thể chuyển động trên rộng rãi địa hình.

Về một vài đặc điểm nổi bật:

không biết ADIDAS nghĩ gì khi chọn mẫu mã tương tự, càng ko biết Tubular SHADOW có dính líu gì trong phiên bản PURE BOOST này không, vì gần như những gì chúng ta có thể trông thấy ngay chính là một MIDSOLE của Ultra BOOST và phần UPPER của SHADOW. Tuy vậy với chất lượng và sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt chắc chắn các bạn sẽ ko phải thất vọng đâu.

Một điểm đặc biệt khác nằm ở phối màu, trong thời gian Burgundy lên ngôi thì Adidas cũng ko để cho mình tụt lại phía sau với một Pack BURGUNDY ( đỏ nhung) với đa dạng kiểu phối phù hợp với sở thích của rộng rãi đối tượng hơn.

Về công nghệ được sử dụng:

Series PUREBOOST năm nay cũng sẽ được thiết bị cho mình hai phương pháp từng đi cùng trên ULTRA BOOST.

ARAMIS – kỹ thuật phân tích vận động của bàn chân giúp cung cấp lực tác động, tương tác giữa giày và bàn chân đạt hiệu quả cao nhất, đây là một phương pháp thường ứng dụng ở NASA dựa trên nguyên tắc biểu đồ nhiệt.

BOOST – “The more energy you give, the more you get” – Qua câu Slogan chúng ta cũng ko cần phải bổ sung thêm quá phổ biến thứ về bộ đệm đổi thay thói quen chạy bộ, cuộc cách mệnh do ADIDAS cho ra, hạn chế tối đa năng lượng sinh ra trong suốt công đoạn chạy bộ.

1 số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • tránh được tiếp xúc với nước

  • hạn chế phơi dưới ánh nắng gắt

  • cất giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy dùng những sản phẩm bộ vệ sinh, không thấm nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau giai đoạn dùng dài lâu bạn nhé. Các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

một vài thông tin về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 300 gr

  • Màu sắc: BURGUNDY

  • Chất liệu: KNIT/ BOOST

  • Made in China

Chung quy lại, ADIDAS đang có các thao tác tiến hơi vững chắc trong các chuỗi sản phẩm BOOST của mình. Có thể thấy được trong khoảng ULTRA BOOST, NMD và bây giờ tới lượt PURE BOOST tiếp diễn nhận được sự ủng hộ trong khoảng những đầu giày tổng thể và những fan cuồng BOOST kể riêng. Tuy có phần lượm nhặt trong ngoài mặt nhưng rõ ràng, dịch vụ đã biết cách tận dụng, thay đổi, biến sản phẩm trở nên một nét riêng, một điều gì đó mới mẻ hơn. Bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 140 Đô-nan- trum đồng để có thể sỡ hữu phiên bản này, tuy thế tại FANDY luôn có sẵn mẫu REPLICA với chất lượng tốt nhất chuẩn 1:1.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc lép shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao nam tại đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục