Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Yeezy Off White 2018 chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy Off White 2018 chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Adidas Yeezy Off White 2018 – Đôi Yeezy 350 V2 được Customs theo phong cách OFF-WHITE đã khiến cộng đồng đầu giày dậy sóng. Là một trong số những sản phẩm giày thời trang hot nhất, không quá khó hiểu cho việc hàng loạt những phiên bản “làm lại”, những phối màu Yeezy 350 V2 “tự biên” ra đời.

Và bản Custome theo xì-tai “vạch kẻ đường” vừa ra mắt cách đây chưa lâu cũng không hề ngoại lệ. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy tìm hiểu chi tiết hơn về nó, tham khảo ngay bài viết nếu bạn đang có ý định rước về tủ giày của mình một đôi nhé!

Giày Adidas Yeezy Off White 2018

Thiết kế và chất liệu trên giày Yeezy Off White

Giày Yeezy Off White mang thiết kế và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từ trước đến nay. Kết cấu giày hợp bởi 2 thành phần chính là Midsole & Upper. Trong khi nửa thân dưới được đúc tạo bởi BOOST và lớp Tintsole trong suốt bao bọc bên ngoài thì nửa thân trên cũng nổi bật không kém cùng chất dệt Primeknit đã quá quen thuộc, co dãn linh hoạt theo từng chuyển động bàn chân.

Kết hợp cùng Off-White nên sản phẩm sẽ mang đến thay đổi mạnh mẽ từ màu sắc đến nhấn nhá như heel-tab, dây giày, và ấn tượng nhất là dải sọc lớn trên Upper.

Giày Adidas Yeezy Off White 2018

Đặc điểm nổi bật trên giày Off White x Adidas Yeezy 350 V2

Không thể phủ nhận Off-White x Yeezy Customs là một tập hợp các điểm nhấn nổi bật giúp người hâm mộ Off-White lẫn Adidas Yeezy hiện thực hóa việc “hợp nhất” ngỡ chỉ xuất hiện trong giấc mơ. Đặc biệt phải kể đến nét nhấn “SPLY-350” được biến tấu thành một dãy “vạch kẻ đường” quen thuộc. Hai phối màu Trắng – Đen cơ bản giúp việc Mix / Match Outfit đảm bảo sự nổi, nhưng cũng không hề quá khoa trương.

Giày Adidas Yeezy Off White 2018

Công nghệ được tích hợp của Adidas Yeezy Off White 2018

Công nghệ bộ đệm Boost – Nói về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy Offwhite trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa mang đến một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tân tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác ổn định giúp bạn cảm thấy thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của Yeezy 305 V2.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua shop bán giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục