Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Air Jordan 4 White Cement chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252370
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Air Jordan 4 White Cement chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Air Jordan 4 White Cement – Phiên bản Air Jordan cuối cùng trong chuỗi phát hành mang phối màu “White Cement” thần thánh vừa chính thức cập bến Fandy. Cho những ai chưa thật tường tận, phối màu đặc biệt này đã từng xuất hiện ở hai người anh em lận cận là Air Jordan 3 & Air Jordan 5 (Hiện đều đang sẵn hàng tại các cơ sở Fandy).

Sở hữu thiết kế truyền thống, thấm đượm vẻ cổ điển, đôi giày thực sự là người bạn đồng hành đắc lực trong thi đấu, luyện tập bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm nhấn hoàn thiện cho set đồ mang phong cách đường phố của chính bạn. Hãy cùng Fandy tìm hiểu rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu cho mình một đôi tương tự nhé!

giay_jordan_4_white_cement_01

Thiết kế và chất liệu trên giày Nike Air Jordan 4 White Cement

Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở các định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì những giá trị đặc trưng vốn có đã mang lại tên tuổi cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần rõ rệt. Upper từ chất liệu da cao cấp, một chút Mesh để đảm bảo sự hỗ trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, cứng cáp với cao su bao bọc túi khí Air cùng nhấn nhá “cửa sổ” bên hông giày.

Cuối cùng phải kể đến cách phối màu rất hợp tình hợp lý, lấy tone Trắng làm chủ đạo, bên cạnh các điểm nhấn màu Đen & Xám ở đế và phần Cage cố định dây giày.

Đặc điểm nổi bật Air Jordan 4 White Cement

“White Cement”, không chỉ là một cách trang trí, nó còn là phối màu “quốc dân” được Nike sáng tạo và ưu ái xuất hiện trong bảng màu ở hầu khắp series Sneaker đình đám nhất thuộc “the Swoosh”, kể đến như Nike Air Max, Air Jordan,…..Bạn có thể dễ dàng nhận ra những phát hành mang phối màu này nhờ vào phần họa tiết khá đặc trưng thường nằm ở vị trí đế & phần Cage cố định dây giày.

Tất nhiên, cũng không thể thiếu được biểu tượng “Jumpman”, các nhấn nhá thương hiệu của Nike ở gót và lưỡi gà để hoàn thiện điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.

 

Công nghệ tích hợp có trong giày Nike Air Jordan White Cement

Cộng nghệ túi khí Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Nike Air Jordan White Cement. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao đà nẵng tại Fandy.


 

Tin đăng cùng chuyên mục