Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Converse ChuckII x Offwhite đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252378
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Converse ChuckII x Offwhite đẹp.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Converse ChuckII x Offwhite – Tương tự Nike, Converse cũng là một đối tác vô cùng quan trọng trong hành trình bành trướng nền văn hóa “sát mặt đất” của Off-White. Sau loạt phiên bản Collab “the Ten” nổi đình nổi đám với những Air Force 1 Off-White, Air Presto Off-White,….thì vừa mới đây, “vạch kẻ đường” lại tiếp tục “hồi sinh” tượng đài Converse Chuck II.

Dựa trên thiết kế cũ, Virgil Abloh đã nhào nặn, biến tấu nó trở thành đôi giày hoàn toàn khác biệt, có “một không hai”, xứng đáng nằm top những đôi giày đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng Fandy tìm hiểu tường tận về nó nếu bạn cũng đang ấp ủ ý định sở hữu cực phẩm này nhé!

giay_converse_chuckII_offwhite_01

Thiết kế và chất liệu của giày Converse ChuckII x Offwhite

Giày Converse Chuck II vẫn giữ cho mình thiết kế và form dáng quen thuộc như từ trước đến nay. Kết cấu giày được chia thành 2 phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su được bọc thêm lớp Tint-Sole tạo hiệu ứng trong suốt, bằng mắt thường có thể nhìn rõ bên trong. Upper sử dụng loại chất liệu lạ mắt, cứng cáp, dày dặn và cũng trong suốt.

Off-White đã hoàn toàn thành công khi “làm mới” tượng đài theo cách “có một không hai”, mượn chất liệu trong đục rồi dậm thêm chút sắc Xanh & Trắng để hoàn thiện phần phối màu đôi giày. Vừa tạo cảm giác lạ mắt, nổi bật khi On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.

Điểm nổi bật trên giày Chuck II x Off-White

Tất nhiên, vì là sản phẩm thuộc Converse và “bắt tay” cùng Off-White nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng của cả 2 thương hiệu. Chúng ta dễ dàng nhận ra biểu tượng logo Converse, những dòng chữ đề cập thông tin liên quan đến sản phẩm từ Off-White.

Bên cạnh đó, một nhấn nhá cẩn phải nhắc đến chính là tên gọi VULCANIZED được bỏ vào ngoặc kép, dấu hiệu quen thuộc trên những đôi giày hay những sản phẩm thời trang cộp mác “vạch kẻ đường”. Và việc mang trên mình chất liệu trong suốt lại càng làm tôn lên giá trị về mặt hình ảnh, thương hiệu cho phát hành.

Công nghệ tích hợp có trong giày Converse chuck II Offwhite

Công nghệ bộ đệm chống trơn trượt – Nói về Converse là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Chuck II x Off-White trên đây không phải ngoại lệ, họ vừa mang đến một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tân tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm cao su chống trơn trượt. Không chỉ mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của Chuck II x Off-White.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao đẹp ở đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục