Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Air Force 1 Low “Statement Game” chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252354
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Force 1 Low “Statement Game” chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Nike Air Force 1 Low “Statement Game” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, một dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được ra đời. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan trọng trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” từ xưa đến nay.

Air Force 1 Low “Statement Game” White Black chính là ví dụ điển hình như thế. Nằm trong chuỗi 8 phối màu lấy cảm hứng từ những đội bóng nổi tiếng tại giải đấu NBA. Hướng tới sự đơn giản và dễ dàng phối hợp trang phục hằng ngày nên mỗi thiết kế đều kết hợp không quá 2 màu sắc. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy tìm hiểu thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay nike Air Force 1 Low Statement Game

Thiết kế và chất liệu có trong giày Air Force 1 Low White Black

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất định trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc trưng. Đầu tiên phải kể tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay những buổi tập luyện thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.

Cuối cùng là phối màu, giày Air Force 1 Low White Black khoác trên mình tone màu Trắng chủ đạo cùng những chi tiết màu Đen tương phản để tạo điểm nhấn cho tổng thể đôi giày.

giay nike Air Force 1 Low Statement Game

Đặc điểm nổi bật trên Air Force 1 Low “Statement Game” White Black

Là một trong những sản phẩm cộp mác Nike nên chắc chắn không thể thiếu đi biểu tượng dấu Swoosh huyền thoại. Phối màu trên sản phẩm cũng cực kỳ tinh giản khi chỉ kết hợp giữa 2 màu Trắng và Đen đúng với tinh thần “Statement Game”. Các chi tiết màu Đen được nhấn nhá khá bắt mắt trên logo Nike Swoosh, cũng như là phần dây giày.

Công nghệ tích hợp trên AF1 “Statement Game”

Công nghệ bộ đệm Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên Air Force 1 “Statement Game” ngay ở lần trải nghiệm đầu tiên.

giay nike Air Force 1 Low Statement Game

 

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra thời kỳ hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nói riêng, ở văn hóa thời trang thế giới nói chung

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua bán giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục