Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Air Zoom x Offwhite quá đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252377
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Zoom x Offwhite quá đẹp.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Nike Air Zoom x Offwhite – Chẳng ai còn lạ gì những đôi giày chạy bộ gắn liền với “túi khí” – Air trứ danh của Nike, một công nghệ đã từng làm thay đổi thói quen chạy bộ, đưa “the Swoosh” lên vị thế đỉnh cao mãi đến trước khi Adidas BOOST xuất hiện. Cả hai trở thành cặp “kỳ phùng địch thủ” và liên tiếp thay phiên nhau trình làng hàng tá những phát hành mới, gây nên cơn sốt lớn trong cả giới chuyên môn, lẫn cộng đồng thời trang, Sneaker suốt nhiều năm liền sau đó.

Lấy Nike Air Zoom x Offwhite là ví dụ, một sản phẩm từ Series Nike Air không chỉ sở hữu thiết kế đơn giản, dễ mang, dễ phối đồ mà việc tích hợp thêm bộ đệm hiện đại sẽ luôn đảm bảo trải nghiệm luyện tập, chơi thể thao ổn định nhất. Hãy cùng Fandy tìm hiểu tường tận về nó nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu một đôi giày đa năng tương tự nhé!

giay_nike_airzoom_offwhite_01

Thiết kế và chất liệu trên giày Nike Air Zoom

Giày Nike Air Zoom mang thiết kế và form dáng quen thuộc như hầu hết sản phẩm giày chạy bộ hiện nay. Kết cấu giày được chia thành 2 phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su nên có độ đàn hồi cao, đồng thời làm giảm khối lượng tổng thể đôi giày giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái. Upper sử dụng chất dệt Flyknit co dãn, thoáng khí làm tăng cảm giác tự nhiên, chân thực cho bàn chân khi vận động.

Phiên bản Nike Air Zoom chỉ có duy nhất gam màu Trắng cơ bản, bên cạnh các nhấn nhá thương hiệu ở vài vị trí của giày. Một gam màu thường xuyên xuất hiện trong rất nhiều phát hành thời trang & Sneakers. Đảm bảo sự nổi bật khi On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.

Điểm nổi bật của giày Nike Air Zoom x Off-White

Tất nhiên, vì là sản phẩm chạy bộ thuộc Nike “bắt tay” cùng Off-White nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng của cả 2 thương hiệu. Chúng ta dễ dàng nhận ra biểu tượng “the Swoosh” – Nike hay chiếc tem nhỏ màu cam, những dòng chữ quen thuộc – Off-White ở 2 bên hông giày, nổi bật trên nền Trắng.

Công nghệ tích hợp có trong giày Nike Air Zoom Offwhite

 

Công nghệ bộ đệm Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Nike Air Zoom x Off-White trên đây không phải ngoại lệ, họ vừa mang đến một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tân tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm Air ẩn sau lớp vỏ cao su. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác ổn định giúp bạn cảm thấy thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Nike Off-White.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao đẹp đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục