Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Puma Suede x MCM chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252348
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Puma Suede x MCM chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Puma Suede x MCM – Những mẫu Sneaker thời trang, thể thao gắn mác “báo nhảy” PUMA luôn chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận giới trẻ yêu thích các giá trị xưa cũ, cổ điển. Giày Puma x Hankjobenhavn, một phát hành thuộc chuỗi sản phẩm “bắt tay” với MCM chính là ví dụ điển hình như thế. Là sự lựa chọn mà bạn khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày mùa Thu, Đông năm nay.

Tại sao Fandy dám khẳng định điều đó? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời thật tường tận, thật chi tiết qua bài viết dưới đây.

giay Puma Suede x MCM

Thiết kế và chất liệu giày Puma x MCM

Giống như mọi mẫu giày “thời trang hằng ngày” khác. Giày Puma x MCM mang trên mình form dáng nhỏ gọn, các nhấn nhá thương hiệu, màu sắc đủ độ nổi bật để tạo nên sự khác biệt cho mọi phong cách Outfit của bạn.

Chất liệu trên giày Puma Suede MCM cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Phần Upper với 100% da thuộc cao cấp không chỉ cải thiện đáng kể tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp tổng thể đôi giày trở nên sang trọng hơn. Midsole bằng cao su, cứng cáp, dày dặn tạo cảm giác đầm, chắc chắn cho mỗi bước đi, lại có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hiệu quả.

Cuối cùng phải kể đến phối màu. Sử dụng tone màu Trắng chủ đạo, xen lẫn chút sắc nâu lạ mắt giúp hoàn thiện thiết kế trên giày Puma Suede x MCM.

Đặc điểm nổi bật của giày Puma Suede MCM

Ở bản Collab này, Puma và MCM đã chọn phủ đầy sản phẩm bằng logo, biểu tượng MCM, cách nhận dạng thương hiệu đang thịnh hành vài năm trở lại đây. Vừa nhấn mạnh tính thương hiệu một cách tinh tế, vừa bất đắc dĩ trở thành thứ họa thứ họa tiết cực ấn tượng. Bên cạnh đó, bản phối còn là sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc Trắng – Nâu nhạt, hiếm thấy cho một phát hành giày Sneakers.

giay Puma Suede x MCM

Công nghệ tích hợp trên giày MCM Suede

Công nghệ mặt đế ngoài chống trơn trượt – Sử dụng hệ thống các hoa văn, đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng song song với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn di chuyển an toàn trên các bề mặt, địa hình trơn trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có ai để ý này. “Báo nhảy” và đối tác của mình cũng không hề áp dụng thêm bất kỳ công nghệ hiện đại nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ gìn vẹn nguyên sự tinh giản, các giá trị cơ bản, thuần nhất trên giày Puma Suede x MCM.

giay Puma Suede x MCM

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành chính yếu trong toàn bộ Collection giữa Puma và MCM Suede.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao nữ tại đà nẵng tại Fandy.


 

Tin đăng cùng chuyên mục