Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Vans Old Skool Camo Defcon Low thật đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V251454
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/02/2019
Hết hạn
15/02/2020
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Vans Old Skool Camo Defcon Low – lúc dòng chảy phong cách liên tục đi lại và các khuynh hướng mới cứ lũ lượt đến rồi đi. Những brands hẳn nhiên sẽ luôn phải xoay trở, thức thời giả dụ không muốn mình bị bỏ lại. Từ nguyên do đó, cuộc đua máu lửa trong thị phần Sneakers & phong cách cũng trở thành khốc liệt hơn từng ngày.

Song, giữa muôn nghìn sự thay đổi, hàng loạt ngoại hình với đủ thể loại bắt mắt có mặt trên thị trường, vẫn lẫn đâu ấy các môn phái rất riêng, tự tách mình khỏi thời cục. VANS – Một danh tiếng gạo cội, một tượng đài của làng bắt mắt “trượt ván” chính là thí dụ tiêu biểu như thế.

Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Tìm hiểu thêm về VANS qua review giày Vans Old Skool Camo Defcon Low dưới đây! Sẽ không phí vài phút của các bạn đâu bởi nó đích thực đáng để sở hữu đấy!

giay vans old skool camo

ngoại hình và chất liệu trên giày Vans Old Skool Camo

Về kiểu dáng, đôi giày sở hữu vẻ ngoài không thể nào tối giản hơn, có đủ tiêu chuẩn của một vài Slip On hay Casual Sneaker để on-feet hằng ngày. Ngoài các giáo đồ Streetwear thực sự, bất cứ ai lúc lần đầu được tận mắt bề ngoài này đều khó có thể làm ngơ.

giay vans old skool camo

Đôi giày không cần được phủ kín bởi những sắc màu phong cách hay các họa tiết thời thượng. Gần như những gì xuất hiện trên Vans Old Skool Olive Black đều là những gam màu cơ bản như Camo – Trắng cộng nét lượn sóng kinh điển 2 bên hông giày. Nét đặc biệt nhãn hàng của VANS từ xưa đến giờ.

Về chất liệu, Upper trong khoảng vải canvas giữ cho form dáng sản phẩm luôn bền đẹp sau thời kì dài. Midsole được đúc từ cao su cứng, độ đàn hồi không cao nên sẽ thích hợp ở những nơi địa hình bằng phẳng.

một số đặc điểm đặc sắc ở Vans Old Skool Defcon Low

Phát hành ở định dạng Low nên tính áp dụng của nó tương đối linh hoạt, vừa tiện dụng để phối đồ.

khác biệt hoàn toàn với các dòng giày bắt mắt hầm hố, sặc sỡ mà Nike hay Adidas đã ra mắt. Giày Vans Old Skool Retro Block cuốn hút người ta bởi sự đơn thuần. Một màu Rêu nhuốm phần cũ kĩ trong khoảng Canvas hay mảng hoa văn Camo xen kẽ phối hợp cộng trục đường sóng lượn ngẫu hứng. Há chẳng cần trên chân, chỉ cần ngắm nhìn bằng mắt hay vân vê bằng mười đầu ngón tay thôi cũng đủ khiến ta vẹo vọ.

giay vans old skool camo

Hơn thế nữa cũng cần nói tới điểm đặc sắc hình tia chớp tí xíu lặng vị nổi trội trên nền Trắng của đế giày.

công nghệ được tích hợp giày Old Skool Vans Defcon Camo

Dù là cao cấp nhưng Old Skool Vans Defcon Camo lại ko có quá phổ biến phương pháp tân tiến, hiện đại hiện đại và tân tiến, biến đôi giày rất nhiều là thủ công.

giay vans old skool camo

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của Vans Old Skool Camo Defcon Low. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, chúng mình sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa thật “đáng đồng tiền bát gạo”. Hãy gạnh Fandy để chọn muagiày thể thao ở đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục