Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury

Thông tin mua bán
Mã tin
V252394
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury – khi dòng chảy bắt mắt liên tục vận động và các thiên hướng mới cứ lũ lượt đến rồi đi. Các brands hẳn nhiên sẽ luôn phải xoay xở, thức thời nếu ko muốn mình bị bỏ lại phía sau. Trong khoảng nguồn cội ấy, cuộc đua máu lửa trong thị phần cũng trở thành ác liệt hơn từng ngày.

Sau Balenciaga, Vetements là cái tên Tiếp đến đã nối gót, đem đến người ngưỡng mộ những phát hành Sneaker cực kỳ ấn tượng. Không những bắt nhịp với thiên hướng, thị hiếu chung mà còn thể hiển nên chất riêng độc đáo, táo tợn của thương hiệu. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Phân tích thêm về họ qua bài review giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury dưới đây! Sẽ ko phí vài phút của các bạn đâu bởi nó là một vài giày khôn xiết đáng để sở hữu đấy!

giay vetements x reebok insta pump fury

mẫu mã và chất liệu trên giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury full logo

Chỉ vừa mới trình làng vừa mới đây, giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury bất chợt “gây sốt” vì vẻ kiểu dáng mang đậm tính mai sau, ăn theo thiên hướng giày thể thao không dây đang thịnh hành. Dáng giày trông hầm hố hơn hẳn một số mẫu không dây tương tự trong khoảng Puma. Tất nhiên, phù hợp với phong cách Outfit mang hơi hám tương đối táo bạo chút xíu. Hãy cân đề cập về các Items mà các bạn sẽ chọn phối trước khi On-feet Vetements x Reebok Insta Pump Fury full logo nhé!

Về chất liệu, giày Vetements x Reebok Socks đầy đủ là tiện thống nhất dù vẫn phân thành hai phần Upper & Midsole rõ rệt. Chất liệu được dùng gồm Mesh dày dặn, kế bên vài mảng da tản mát trên thân giày. Midsole được cấu thành bởi cao su cứng, cho độ đàn hồi dài lâu cộng trải nghiệm vận động tương đối đầm và cứng cáp.

Về phối màu, đôi giày có cách phối “full logo” lạ mắt. Phần nhiều những gì hiện hữu trên Vetements x Reebok Insta Pump Fury chỉ là một nền màu Trắng, được “trang trí” bằng “Vetements” (Tên thương hiệu) phủ kín đa số giày, cả lên phần đế. Sự phá cách đậm cái tôi thân thuộc mà Vetements thường áp dụng vào những phát hành của mình.

giay vetements x reebok insta pump fury

Đặc điểm đặc sắc của giày Vetements full logo White Black

vượt bậc nhất ở phát hành, ngoài dung mạo đầy táo tợn thì kỹ thuật “không dây” tích hợp trên Giày Vetements full logo White Black cũng là điểm nhấn rất đáng chú ý. Dùng đĩa xoay Insta Pump Fury trong khoảng Reebok để điều chỉnh giày ủ ấp khít vào chân thay cho kiểu buộc dây truyền thống. Reebok vững mạnh kỹ thuật này để có thể khó khăn cộng series Puma Disc của “báo nhảy”. Khiến Vetements x Reebok Insta Pump Fury trở nên “độc nhất vô nhị” cả về ngoài mặt bên ngoài lẫn..trải nghiệm bên trong.

công nghệ tích hợp trong Reebok x Vetements Insta Pump Fury

kỹ thuật dệt Mesh chắc chắn – Dày dặn, đem tới trải nghiệm đầm và vững chắc trong mỗi bước đi.

phương pháp Insta Pump Fury – công nghệ sử dụng núm xoay để điều chỉnh độ rộng chật của giày thay cho kiểu buộc dây truyền thống.

giay vetements x reebok insta pump fury

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Reebok x Vetements Insta Pump Fury. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, chúng mình sẽ luôn dành cho bạn những lựa chọn thật “đáng đồng tiền bát gạo”. Hãy xẹp Fandy để có cơ hội mua giày thể thao ở đà nẵng ưng ý nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục