Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày sandal Nike x Off-white 2018 trẻ trung.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252380
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày sandal Nike x Off-white 2018 trẻ trung.

Giới thiệu sản phẩm

Giày sandal Nike x Off-white 2018 – Những đôi Sandals luôn là lựa chọn rất thường xuyên mỗi khi xuống phố giữa tiết trời nắng nóng mùa Hè. Không chỉ giúp bàn chân “dễ thở” thay vì mang Sneaker thường xuyên, vừa bức bách, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, một vài phiên bản Sandals hiện nay còn được chăm chút kỳ lưỡng về mặt thiết kế, công nghệ tích hợp bên trong cho trải nghiệm tốt hơn và cũng dễ dàng để phối trộn với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Sandal Nike x Off-White 2018 sẽ là ví dụ điển hình mà Fandy sắp sửa giới thiệu đến bạn qua bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một “em” Sandal như thế nhé!

giay_sandal_nike_offwhite_01

Thiết kế và chất liệu trên sandal Nike x Off-white

Tương tự nhiều loại “dép quai hậu” thông thường khác, phiên bản Nike x Off-White này cũng sở hữu kha khá điểm tương đồng với các sản phẩm cùng loại, mang trên mình thiết kế và một form dáng tối giản hết mức. Kết cấu sản phẩm chỉ gồm 2 phần chính là bộ đế cao su nhẹ, nhưng dày dặn, bền bỉ; nửa trên là phần quai đeo bằng chất liệu vải dù, quai dạng dán (Strap) khiến cho việc xỏ vào hay tháo ra không mất quá nhiều thời gian.

Phiên bản giày sandals Nike x Off-White sử dụng 2 tone màu Đen & Trắng, những tone màu chủ đạo của 2 thương hiệu, cũng là 2 lựa chọn quen thuộc trên những phát hành thời trang & sneaker thời gian gần đây. Vừa đảm bảo độ nổi bật, ngầu lòi, lại vừa rất dễ mix đồ.

Điểm nổi bật trong giày sandal Off-white 2018

Vì là một trong những màn hợp tác giữa Nike & Off-white nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi logo, các đặc trưng nhận dạng thương hiệu của 2 tên tuổi lớn, chúng ta dễ dàng nhận ra chiếc Zip-tie đỏ rực gắn trên quai giày vô cùng nổi bật cho tổng thể sản phẩm. Logo “the Swoosh” khiêm tốn hơn với tấm tag nho nhỏ ở vị trí miếng Strap dán.

Bên cạnh đó, thiết kế có lẽ là điểm nhấn đặc biệt nhất mà không mấy ai nhận ra, Off-White từ xưa đến nay luôn nổi tiếng vì loạt sản phẩm vô cùng cầu kỳ hiển hiện qua họa tiết, chất liệu đắt giá, vậy mà lại chịu góp mặt, góp tên vào phiên bản Sandals trông có phần hơi “phổ thông” này.

Công nghệ tích hợp trên sandal Nike 2018

Công nghệ bộ đệm cao su chống trơn trượt – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Ngoài chiếc “túi khí” Air có một không hai, các công nghệ chống trơn trượt dành cho bộ đệm cao su như phiên bản giày sandal Nike 2018 vẫn luôn giữ cho mình vị trí không thể thiếu trong mọi tủ giày dép.

 

Sở hữu khả năng chống trơn trượt trên mọi địa hình. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của bộ đệm chống trơn trượt của giày sandal Nike x Off-White ngay ở lần trải nghiệm đầu tiên.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày sandal Nike x Off-white.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua shop giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục