Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Người xưa trị sẹo lồi như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V085704
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2016
Hết hạn
10/11/2017
Xem :
418
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Doan Minh Thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sẹo lồi được đánh giá là một trong những loại sẹo khó chữa nhất. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, các vết sẹo lồi còn khiến bạn mất tự tin hơn trong cuộc sống, đặc biệt là khi tiếp xúc với người đối diện. Trên thực tế, những loại thuốc làm mờ sẹo lâu năm ngày xưa cũng rất hiệu quả và được tin dùng đến ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu các bài thuốc làm mờ sẹo từ thiên nhiên của cha ông ta nhé.
 
1. Sẹo lồi là gì?
Nếu quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ nhận thấy sẹo lồi là những vết gờ nổi lên trên bề mặt da, có màu hồng và cứng giống như cao su. Sẹo lồi được hình thành do sự tăng trưởng quá mức của các mô sợi trong lớp biểu bì, mà cụ thể là sự tăng sinh quá mức của collagen và elastin kể cả về số lượng lẫn trật tự.
 
2. Các loại thuốc làm mờ sẹo thiên nhiên
 
Hành tây: Hành tây là một nguyên liệu các bà mẹ hay sử dụng để tạo ra những món ăn ngon mà ít ai biết rằng, đây là cách làm mờ sẹo lồi từ thiên nhiên rất được ưa chuộng từ ngàn xưa. Các nhà khoa học đã chứng minh được hiệu quả “không ngờ” của hành tây trong việc chống viêm, kháng khuẩn, tái tạo lại tế bào và ổn định trật tự các mô da. Tự chế thuốc làm mờ sẹo từ thiên nhiên vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần giã 1 củ hành tây, lấy nước cốt rồi bôi lên vùng da cần điều trị. Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm tra phản ứng của làn da bằng cách thử ở vùng da nhỏ trước. Nếu không thấy có kích ứng, bạn có thể yên tâm sử dụng 2-3 lần/ tuần để làm mờ sẹo lồi. 
 
Ít ai biết rằng, đây là cách làm mờ sẹo lồi từ thiên nhiên rất được ưa chuộng từ ngàn xưa
 
Chanh tươi: Chanh có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và là cách làm mờ sẹo lồi vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng một quả chanh tươi, thái lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo lồi. Tốt nhất bạn nên sử dụng chanh với những vết sẹo đã bị khép miệng và làn da không nhạy cảm. Kiên trì dùng chanh 2-3 lần/ tuần và chỉ sau 3 tháng, bạn có thể tự tin với làn da không tì vết của mình.
 
Nha đam: Từ xưa, ông cha ta đã biết rõ lợi ích của nha đam đối với những vết sẹo cứng đầu lâu năm, đặc biệt là loại sẹo khó trị như sẹo lồi. Nha đam giàu vitamin và khoáng chất tự nhiên, thích hợp ngay cả làn da nhạy cảm nhất. Để tự chế thuốc làm mờ sẹo từ thiên nhiên, bạn chỉ cần sử dụng lớp gel nha đam bôi vào vùng da bị sẹo. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Đây là cách làm mờ sẹo từ thiên nhiên nên bạn phải kiên trì theo đuổi phương pháp này mới thấy rõ hiệu quả. Sau 2 tháng, vết sẹo lồi xấu xí sẽ mờ đi rất nhanh, không để lại nhiều tì vết trên da.
 
 
 
Để tự chế thuốc làm mờ sẹo từ thiên nhiên, bạn chỉ cần sử dụng lớp gel nha đam bôi vào vùng da bị sẹo
Tin đăng cùng chuyên mục