Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lưu ý khi đặt may áo sơ mi đồng phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V252572
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY MAY MẶC ĐỒNG PHỤC VIET STYLE
Điện thoại
0902.881.335
Địa chỉ
10/21 Đường TTN 10, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Sơ mi công sở là món đồ thời trang tổng hòa được nét thanh lịch và đẳng cấp cho cả nam lẫn nữ. Trong số đấy những mẫu áo sơ mi họa tiết gây ấn tượng hơn hẳn với các họa tiết sinh động và bắt mắt được nhiều doanh nghiệp chọn sơ mi làm đồng phục cho doanh nghiệp mình.

I. Các lợi ích của việc mặc sơ mi công sở

1. PR hình ảnh doanh nghiệp

Qua bộ đồng phục sơ mi đẹp, bắt mắt thương hiệu của bạn sẽ thuận lợi được nhận biết và tạo ấn tượng tốt đẹp, tăng thiện cảm và tạo nên tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Sơ mi công sở tạo nên tính chuyên nghiệp cho những người nhân viên.

2. Tạo sự thống nhất, chuyên nghiệp

Đồng phục thể hiện sự hợp nhất trong cơ cấu tổ chức của một doanh nghiệp lớn mạnh. Mỗi phòng ban, cấp bậc đồng phục ít nhiều sẽ có sự khác biệt song đều tập trung ở những điểm chung mang điểm nhấn, riêng biệt của công ty. Điều này biểu thị sự chuyên nghiệp và quy mô.

3. Tạo văn hóa công ty – thu hút nhân tài

Không chỉ thu hút được khách hàng chú ý đến thương hiệu của mình, mặc đồng phục sơ mi còn góp phần tạo dựng văn hóa công ty, hình thành sự gắn kết tự nhiên giữ các cá thể trong công ty, xây dựng tình đoàn kết, ngầm khẳng định rằng “Chúng ta là một gia đình cùng chung chí hướng”.

 

Đồng phục sơ mi tạo nên sự thống nhất giữa các nhân viên.

4. Tạo sự tự tin – niềm tự hào cho nhân viên

Khoác trên mình bộ đồng phục sơ mi công sở đẹp sẽ giúp nhân viên cảm thấy tự tin và thoải mái hơn trong quá trình làm việc, đồng thời giúp nhân viên tiết kiệm được tiền bạc và thời gian chọn lựa trang bị tới công sở mỗi ngày.

Tham khảo thêm những mẫu đồng phục áo sơ mi tại: https://azdongphuc.vn/dong-phuc-so-mi-cao-cap

II. Những lưu ý khi chọn mua sơ mi công sở

1. Áo sơ mi công sở chú ý chất liệu vải

Chọn áo sơ mi có chất liệu thấm mồ hôi, chất liệu cao cấp. Tuyệt đối nói không với những chất liệu vải nhăn và nhàu. Việc nhân viên mặc chiếc áo sơ mi nhăn và nhàu sẽ khiến bạn trông lôi thôi. Việc khoác lên mình chiếc áo sơ mi phẳng phiu thể hiện sự tôn trọng tối thiểu với người đối diện cũng như với chính bản thân người mặc.

2. Áo sơ mi công sở phù hợp với dáng người

Bất cứ trang phục nào bạn khoắc lên người sẽ được coi là đẹp khi mà trang phục phù hợp với cơ thể. Cho dù trang phục có đắt tiền hay cao quý tới đâu mà nó thực sự không phù hợp với chính mình thì cũng không thể được xem là mặc đẹp.

Những mẫu sơ mi đồng phục tại Viet Style

Nếu cô gái có thân hình gầy gò, cò hương nên chọn mua áo sơ mi công sở cho mình có dáng hơi rộng một chút, đừng quá bó sát vào người, và nên chọn mua áo sơ mi công sở loại áo có cổ đức, cổ tàu hoặc áo cổ tròn nhưng không quá rộng để giúp che đi phần cổ hơi xương của mình. Chính phần cổ áo sẽ góp phần giúp bạn trông đầy đặn hơn và thanh lịch hơn.

Nếu là cô gái có thân hình đầy đặn, hay mua áo sơ mi công sở có dáng bo gấu áo và gấu tay tạo độ phồng tự nhiên cho trang phục, giúp bạn trông thon gọn và giấu đi cái vòng eo kém duyên của mình.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua áo sơ mi công sở hãy liên hệ với Viet Style nhé!

 
Tin đăng cùng chuyên mục