Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ballantines 23

Thông tin mua bán
Mã tin
V750914
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2024
Hết hạn
16/05/2025
Xem :
30
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Rượu Tốt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ballantines 23 là một trong những dòng rượu đặc biệt của nhà Ballantines và cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhiều trên khắp thế giới. Có thể nói, Ballantines 23 là sự pha trộn vô cùng táo bạo và bức phá của nhiều nguyên liệu cao cấp và nhiều loại Whisky mạch nha quý hiếm khác nhau. Chính vì vậy mà hương vị của dòng rượu này cũng rất đặc biệt, với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hoà lẫn trong vị đậm đà, sâu lắng cùng với chút cay nhè nhẹ bởi hàm lượng cồn 40%. Ballantines 23 là sản phẩm rượu rất đáng thưởng thức và được các chuyên gia, những người yêu thích rượu trên toàn cầu đánh giá cao.

Rượu Ballantines 23 có màu sắc vàng rực rỡ được nhìn thấy qua lớp thuỷ tinh trong suốt của chai rượu, điểm nhấn chính của màu sắc này là sự óng ánh và trong trẻo, tạo cho rượu một diện mạo sang trọng và thu hút. Màu vàng ánh kim này thể hiện sự trưởng thành và sang trọng chai rượu Whisky này.

Không những thế mà khi nhìn vào ly rượu ánh vàng của Ballantines 23 còn mang đến một sự tinh tế, tăng tính thị giác và hấp dẫn của nó. Còn khi được đặt dưới ánh sáng, ly rượu này trở nên lấp lánh, quý phái hơn bao giờ hết. Màu sắc này cũng có thể gợi lên hình ảnh của trái cây chín mọng và hòa quyện với không khí ấm áp và đặc biệt.

Một chai rượu chất lượng và có được sự yêu quý của khách hàng luôn có dáng vẻ hấp dẫn và đẹp mắt. Nhưng quan trọng hơn hết để giữ chân hay tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng đó chính là hương vị tuyệt vời mà nó mang lại. Và phiên bản Ballantines 23 được xem là những sản phẩm hàng đầu có hương vị nổi bật.

Rượu Ballantines 23 có hương thơm phức hợp và đa chiều, tạo nên một lời mời quyến rũ cho sự thưởng thức. Mang trong mình hương thơm của trái cây chín mọng mang lại một cảm giác tươi mát và ngọt ngào. Sự ấm áp của hương vani dịu nhẹ nổi bật trong rượu Ballantines 23, góp phần vào sự mịn màng và êm ái của rượu.
Đồng thời, do có quá trình ủ lâu năm nên hương thơm gỗ sồi của rượu này phát triển một cách tốt mang đến cho người thưởng thức một mùi hương đậm đà và phong phú. Ngoài ra, khi những Ballantines 23 thoảng qua đầu mũi, chúng ta sẽ được cảm nhận mùi thơm của các thành phần gia vị kèm theo đó là một chút hương thảo mộc khiến cho ly rượu trở nên thú vị và có điểm nhấn hơn.

Tất cả những hương thơm trên tạo nên một sự hòa quyện hài hòa của các thành phần tự nhiên, là yếu tố tăng thêm sự phức tạp và sự đa chiều cho hương thơm tổng thể.
 

Tin đăng cùng chuyên mục