Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẹo livestream bán hàng online hiệu quả trên facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V516587
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2022
Hết hạn
18/11/2023
Xem :
118
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cuong Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Livestream bán hàng là hình thức tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng cách đưa sản phẩm của bạn đến nhiều người đang sử dụng mạng xã hội. Kết quả được chứng minh bởi con số với hàng ngàn shop bán hàng online đã làm giàu thông qua cách thức này.
 
Hiện, rất nhiều trang mạng xã hội đã cho phép người sử dụng tính năng này với nhiều mục đích, bao gồm: bán hàng, chia sẻ câu chuyện, PR,… Nhưng mạng xã hội được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất đó là Facebook.
 
Livestream bán hàng dễ dàng thu hút ngàn người theo dõi
Livestream bán hàng dễ dàng thu hút ngàn người theo dõi
Tiềm năng từ bán hàng livestream
Tương tác trực tiếp
Theo cách bán hàng truyền thống, bạn cần phải gặp mặt trực tiếp với khách hàng hay xây dựng một cửa hàng để thu hút khách tự tìm đến.
 
Như vậy thì chi phí quản lý thuê mặt bằng, nhân viên tiếp thị,… sẽ tốn của bạn không biết bao nhiêu là hầu bao. Nhưng tất tần tật điều này đều được tối ưu bằng cách bán hàng online thông qua livestream bán hàng.
 
Lượng người theo dõi và người tương tác với livestream của bạn là những con số chứng minh cho điều đó. Theo thống kê của facebook, những cá nhân ít nổi tiếng đạt vài nghìn lượt xem cho một buổi live stream facebook.
 
Còn người nổi tiếng đạt đến vài chục nghìn hoặc trăm nghìn lượt xem. Đơn cử như Lộc Fuho cán mốc 300k lượt xem và CEO Phương Hằng đạt 500k lượt view.
 
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về livestream tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-livestream-ban-hang-cao-cap/
 
Khai thác tối đa tâm lí khách hàng
Không ít khách hàng có tâm lý ngại đi đến tận nơi để mua hàng bởi nhân viên cứ kè kè bám theo sau khiến cho họ cảm thấy không được tự nhiên. Trái ngược với môi trường trực tuyến, nơi người mua hàng chỉ cần nằm ở sofa và sử dụng chiếc màn hình thu nhỏ để chọn món đồ mà mình thích.
 
Đôi khi việc nắm bắt tâm lý khách hàng qua cách gặp gỡ trực tiếp lại cực kỳ khó. Nhưng với livestream bán hàng, bạn có thể lên sẵn kịch bản cho những câu hỏi thắc mắc. Đặc biệt, qua livestream facebook, khách hàng có thể thấy được 100% hình ảnh của sản phẩm.
 
Chốt sale nhanh chóng
Bằng tương tác thật qua bình luận bên dưới livestream bán hàng, bạn có thể nắm bắt thông tin từ số điện thoại, địa chỉ và tên của người dùng để chốt sale ngay lập tức. Nhưng trước đó, hãy chắc chắn rằng bạn có một người dẫn livestream duyên dáng với đủ mẹo ăn nói trên đời. Bằng cách đó, sản phẩm của bạn dễ đạt được sự tin tưởng của người dùng hơn.
 
Livestream bán hàng trò chuyện trực tiếp với khách hàng
Livestream bán hàng trò chuyện trực tiếp với khách hàng
Chi phí 0 đồng với lượt tương tác khổng lồ
Livestream bán hàng là hình thức marketing 0 đồng. Tận dụng tính năng livestream facebook, instagram, youtube, tiktok để tiến hành tiếp cận với một lượng lớn người xem trên mạng xã hội.
 
Nếu như fanpage, profile của bạn không có sẵn tệp khách hàng tiềm năng, chỉ lác đác trăm, nghìn người theo dõi thì bạn nên áp dụng phương thức chia sẻ livestream qua các group facebook.
Tin đăng cùng chuyên mục