Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phương pháp cách ngồi giảm mỡ bụng cho dân văn phòng cực kỳ hay

Thông tin mua bán
Mã tin
V442043
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2022
Hết hạn
08/07/2023
Xem :
110
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có khá nhiều nhân viên văn phòng hiện nay đang phàn nàn rằng họ không có thời gian để tập thể dục. Cho dù là làm việc hay đi ăn cho đến tan sở đều ngồi một chỗ, hàng ngày họ bận rộn với công việc và đôi khi phải tăng ca. Do đó họ rất bất lực nếu họ muốn tập thể dục. Thực ra đây đều là những lời bào chữa biện minh mà thôi, chỉ cần bạn muốn., không có gì là không thể. Trên thực tế, bạn có thể giảm cân, giảm mỡ bụng tại nơi làm việc, chỉ cần bạn áp dụng đúng phương pháp. Hôm nay mình sẽ tiết lộ cho bạn phương pháp cách ngồi giảm mỡ bụng cho dân văn phòng cực kỳ hay.

 

1. Ngồi nhưng cũng cần vận động

  Nơi dân văn phòng dễ phát phì nhất chính là vùng bụng, họ hiếm khi đứng dậy 8 tiếng/ngày, bởi vì họ thường ngồi trước máy tính suốt ngày và gõ bàn phím. Bữa nào ăn xong cũng bò lăn ra nghỉ, không muốn phát phì mỡ bụng thì quả thật là khó.

Do đó cho dù bận rộn đến đâu thì bạn cũng cần áp dụng cách ngồi giảm mỡ bụng cho dân văn phòng đúng đắn. Đó là hãy đứng lên nghỉ ngơi, duỗi tay, duỗi chân, vặn eo. Đặc biệt là sau khi ăn trưa, bạn phải đứng dậy đi lại.

 

2. Ngồi nhiều nhưng cũng đừng quên uống nhiều nước

Không cần phải nói đến lợi ích của việc uống nước nữa chỉ cần bạn giữ đủ nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình tiêu hóa và bài tiết chất độc là được rồi. Nếu bạn ăn quá nhiều dầu mỡ vào buổi trưa, hãy uống nhiều nước hơn. Khi uống nhiều nước, bạn sẽ đi vệ sinh thường xuyên hơn, nhân lúc này bạn vừa loại bỏ các phần dư thừa trong cơ thể và có thể tận dụng để nghỉ ngơi, đi lại.

3. Không nhấc chân lên

Thói quen xấu mà bạn cần bỏ nhất là đôi chân khi muốn giảm mỡ bụng. Nhiều nhân viên văn phòng thường gặp phải vấn đề kê cao chân, thực tế động tác này sẽ chèn ép mạch máu và dây thần kinh, máu lưu thông chậm khi ngồi dễ tích tụ rác và mỡ, nếu chèn ép mạch máu và dây thần kinh thì trọng lượng có thể nghiêm trọng hơn.

 

Do đó cách ngồi giảm mỡ bụng cho dân văn phòng đúng nhất là ngồi khép đùi, bắp chân và bàn chân tạo góc 90  -100 độ hoặc có thể hai đầu gối chạm nhau, chân khép lại và nghiêng một góc 70 – 80 độ.

4. Tập thở bụng bất cứ lúc nào

Thực hiện thở bụng bất cứ khi nào bạn ở trong văn phòng. Lợi ích của nó là có thể kích thích nhu động ruột, thúc đẩy quá trình bài tiết phân, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng bụng.

Phương pháp như sau: Hít vào từ từ và nhiều bằng mũi, cảm thấy bụng phồng lên từ từ thì ngừng thở vài giây rồi từ từ thở ra bằng miệng. Bạn cảm giác bụng hóp lại là đúng rồi đấy, làm như vậy 5 – 6 lần mỗi phút. Hãy nhớ tập trung vào sự lên xuống của bụng khi bạn thở nhé.

5. Vuốt theo chiều kim đồng hồ

Một trong những phương pháp giảm mỡ bụng khá hiệu quả đó là áp dụng cách ngồi giảm mỡ bụng cho dân văn phòng – Tận dụng vuốt theo chiều kim đồng hồ.

Tin đăng cùng chuyên mục